Matrix 4 เปิดเผย Concept Art ที่แสดงให้เห็นว่า Neo และ Trinity ฟื้นคืนชีพอย่างไร

Concept Art ที่ไม่ได้ใช้สำหรับ The Matrix Resurrections เผยให้เห็นว่า Neo และ Trinity ฟื้นคืนชีพได้อย่างไรในภาคต่อของผู้กำกับ Lana Wachowski ที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน

Screen Shot 2565-07-08 at 11

Concept Art ที่แชร์บนโซเชียลมีเดียในตอนนี้ได้เผยให้เห็นวิธีที่ Neo และ Trinity ฟื้นคืนชีพใน The Matrix Resurrections ภาคที่ 4 ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานของ Lana Wachowski ในแฟรนไชส์ ​​Matrix ได้รับการปล่อยตัวในโรงภาพยนตร์ และใน HBO Max เมื่อเดือนธันวาคม 2021 และ Carrie-Anne Moss ในบท Neo และ Trinity ตามลำดับได้หยิบภาพการจำลองที่ดำเนินการโดย Neo เอง เมื่อภาพยนตร์ได้เริ่มต้น เขาเป็นนักออกแบบวิดีโอเกมชื่อ Thomas Anderson โดย The Matrix Resurrections พบกับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย และทำผลงานได้ค่อนข้างแย่ใน Box Office แต่การแสดงของ Reeves และ Moss ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ และแฟนๆ

The Matrix Revolutions ในปี 2003 ทั้ง Trinity และ Neo เสียชีวิตระหว่างการต่อสู้ใน Zion ดังนั้นหนึ่งในคำถามที่สำคัญที่สุดที่จะเข้าสู่ Resurrections ก็คือว่าพวกเขาทั้งคู่จะมีชีวิตอยู่และสบายดีได้อย่างไร ในภาคต่อล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า The Matrix Revolutions ถูกนักวิเคราะห์ รับบทโดย Neil Patrick Harris เขาสามารถซ่อมแซมทั้งร่างของ Neo และ Trinity โดยการสร้าง Matrix เวอร์ชันใหม่ที่เขาสามารถจัดการกับมนุษย์ได้ ในกระบวนการสร้างแบบจำลองใหม่นี้ เขาได้ฟื้นคืนชีพ Neo และ Trinity ที่เริ่มต้นจาก The Matrix Resurrections ที่ติดอยู่ในพ็อด คล้ายกับที่เราเห็นในภาพยนตร์เรื่องแรก

Concept Art ของพ็อดเหล่านี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า Neo และ Trinity ฟื้นคืนชีพอย่างไร ซึ่งได้เปิดเผยทางสื่อออนไลน์โดยศิลปิน Emmanuel Shiu เขาแสดงออกว่าการทำงานกับ The Matrix Resurrections เป็นโปรเจกต์ที่ดีที่สุดที่เขาเคยทำงานมาเลย และเผยให้เห็นภาพทั้ง 4 ภาพที่เป็นร่างกายของ Neo และ Trinity ถูกรวบเข้าหากันโดยทหารรักษาการณ์ ซึ่งช่วงเวลาเหล่านี้ไม่มีอยู่ในภาพยนตร์ฉบับสมบูรณ์ ไปดูภาพของ Shiu พร้อมกันที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

The Matrix Resurrections มีสัดส่วนของฉากที่ตระการตา บางส่วนของฉากในเรื่องเหล่านี้ทำให้นึกถึงภาพยนตร์ภาคแรกของแฟรนไชส์ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแนวทางของภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับนิยายวิทยาศาสตร์ไปตลอดกาล อย่างไรก็ตาม ไม่มีฉากใหม่ของ The Matrix Resurrections ที่ตรงกับรูปของ Concept Art ที่น่าสนใจนี้เลย เราจึงไม่ได้เห็นฉากการฟื้นคืนชีพนี้ว่าได้ถูกจินตนาการขึ้นอย่างไร แฟนๆ ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยว่าพวกเขารอดชีวิตกันมาได้อย่างไร และภาพ Concept Art ทั้ง 4 ภาพนี้ได้ช่วยไขข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับชะตากรรมของตัวเอกทั้ง 2 นี้ได้ดีเลยทีเดียว

จะเห็นได้ว่าเหตุใดฉาก Matrix Resurrections จึงถูกตัดออก เนื่องจากเป็นการขจัดความคลุมเครือที่ทำให้ 2 ภาคแรกของภาพยนตร์มีความน่าสนใจ ไม่มีใครรู้ว่า Neo มีชีวิตอยู่ได้อย่างไร และความลึกลับก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา เมื่อเขาได้พบกับ Morpheus เวอร์ชันใหม่ โดย Yahya Abdul-Mateen II เมื่อความลึกลับคลี่คลาย Neo ไปปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วย Trinity จากการจำลองของ The Analyst อย่างไรก็ตาม เมื่อทุกอย่างถูกเปิดเผย ลำดับภาพที่ผู้ชมเห็นว่าร่างกายของ Neo และ Trinity ถูกประกอบเข้าด้วยกันอย่างไร ทหารรักษาการณ์คงจะเจ๋งมาก และ Concept Art เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่สามารถสำรวจได้ใน The Matrix Resurrections

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Matrix Resurrections

เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเรคชั่นส์

Dec 16, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้