Glen Powell เตรียมนำแสดงใน Huntington หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่จากฝีมือผู้กำกับ Emily the Criminal

หลังจากที่ได้ปล่อยพลังความฮอตปรอทแตกไปใน Anyone But You หนังรอมคอมสุดเซ็กซี่ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อเร็วๆ นี้ หนุ่ม Glen Powell ก็เตรียมตัวแสดงใน Huntington หนังสุดระทึกขวัญเรื่องใหม่จากฝีมือการเขียนบทของ Emily the Criminal (2022) โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

Glen Powell-Huntington

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Becket Redfellow (รับบทโดย Glen Powell) หนุ่มฮอตทายาทมหาเศรษฐีพันล้านดอลลาร์ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เขาต้องการหรือสิ่งที่เขาคิดว่าเขาสมควรได้รับไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสุดคลาสิกจากปี 1949 กับเรื่องราวใน Kind Hearts and Corones ที่นำแสดงโดย Alec Guinness แต่ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะมีความเข้มข้นและการเล่นเกมจิตวิทยาที่ลึกซึ้ง

โดยก็ได้ฝีมือการกำกับและเขียนบทของ John Patton Ford พร้อมอยู่ใต้การอำนวยการสร้างจาก Studiocanal และ Blueprint นอกจากนี้ทาง A24 ก็เตรียมจัดดูแลเพื่อขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีรายละเอียดยืนยันออกมาเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่คาดว่าจะมีการอัปเดตอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับ Glen Powell หลังจากที่ได้ฝากฝีมือการแสดงใน Top Gun: Maverick (2022) ก็เรียกได้ว่าน่าจับตามองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลงานในเรื่องต่อมาของเขาคือ Anyone But You หนังรอมคอมสุดเซ็กซี่ที่แสดงประกบคู่กับสาวสุดฮอต Sydney Sweeney หลังจากนี้ก็ยังมีผลงานอีกมากมายที่เรียงคิวจ่อกันมาแบบติดๆ มากมายให้ได้รอติดตามกันไม่ว่าจะเป็น Hit Man หนังแอ็กชั่นสุดระห่ำที่จะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้บน Netflix และภาคต่อของ Twister ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ที่มา: Coming Soon,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้