Extraction 2 จะแตกต่างจากภาคแรกอย่างแน่นอน!

ได้เวลาตื่นเต้นกับการกลับมาของ Chris Hemsworth ใน Extraction 2

Screen Shot 2565-06-30 at 11

ระหว่างรอการแถลงข่าวจาก Netflix สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญ The Grey Man ที่ทุกคนรอคอย Steven Weintraub แห่ง Collider ได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้กำกับคู่หู Anthony และ Joe Russo ที่ไม่เคยทำให้เราผิดหวังจากทั้ง Avengers: Infinity War และ Endgame พวกเขายังได้สร้างความประทับใจให้ผู้ชมอีกหนึ่งโปรเจกต์ในฐานะโปรดิวเซอร์ ทั้งคู่กำลังจะสร้างแฟรนไชส์ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในปี 2020 อย่าง Extraction

เนื่องจากความนิยมของภาพยนตร์ภาคแรกนี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยหาก Netflix ตัดสินใจที่จะทำซ้ำในภาคที่ 2 อย่างไรก็ตาม ตามที่เคยได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ว่า Chris Hemsworth จะยังคงกลับมาในภาคต่อนี้ เพื่อนำสิ่งที่เหนือกว่ากลับมาสู่แฟ่นๆ ซึ่งสิ่งนี้ถูกชี้ชะตาโดย Joe Russo รับหน้าที่ในการเขียนบท

มันเยี่ยมมาก และจะต่างจาก Extraction 1 ที่เราต่างก็ชอบมากๆ มันเป็นภาพยนตร์ที่จะมีความแตกต่างกันอย่างแน่นอน สำหรับเราแล้วเป็นวิธีที่น่าสนใจที่จะทำเรื่องราวที่มีความสัมพันธ์กัน ซึ่งจะสร้างความประหลาดใจและคาดไม่ถึงได้มากกว่า และขอย้ำอีกครั้งว่ามันจะไม่เหมือนภาคแรกอย่างแน่นอน เราก็เลยตื่นเต้นกับมันมากๆ และเราคิดว่ามันจะต้องเป็นการถ่ายทำที่สวยงาม Hemsworth เองก็เยี่ยมยอดมาก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันสิ่งเหล่านั้นกับผู้ชม

Screen Shot 2565-06-30 at 11

หากว่าคุณไม่ได้ติดตามข่าวของ Extraction 2 นั้น Russo ได้อ้างถึงความจริงที่ว่าในภาคต่อนี้จะออกจากบังคลาเทศที่มีอากาศร้อน เพื่อย้ายไปยังที่ที่มีอากาศหนาวเย็นแห่งใหม่ เมื่อต้นปีนี้ พี่น้อง Russo ได้แชร์วิดีโอของ Hemsworth บนรถไฟที่กำลังเคลื่อนที่เพื่อเปิดเผยบางส่วนที่น่าสนใจในภาพยนตร์ เห็นได้ชัดว่ามีการแสดงที่ผาดโผน และน่าจดจำยิ่งขึ้นในภาคต่อนี้ ตามที่นักแสดงได้ถูกแนะนำไปในเดือนมีนาคม ภาพยนตร์ในภาคแรกจะมีการถ่ายทำแบบรวดเดียวยาวถึง 12 นาที และยังเป็นฉากแอ็กชันอีกด้วย ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ชม และพวกเขาก็จะกลับมาทำสิ่งที่น่าตื่นเต้นนี้อีกครั้ง

Extraction ภาคแรกจะบอกเล่าเรื่องราวของ Tyler Rake รับบทโดย Hemsworth เขาเป็นทหารรับจ้าง Black-ops ที่กำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยเหลือลูกชายของจ้าวแห่งอาชญากรรมระดับนานาชาติ ภารกิจนี้ทำให้เขาเข้าสู่โลกแห่งอาวุธ และผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ผู้กำกับ Sam Hargrave จะกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อ และ Joe Russo เขียนบท โดยเรื่องนี้อิงจากนิยายภาพเรื่อง Ciudad

การถ่ายทำ Extraction 2 จบลงในเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่ายมา แต่ทาง Netflix ยังไม่ได้เปิดเผยวันออกอากาศ หรือตัวอย่างออกมา

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Extraction

คนระห่ำภารกิจเดือด

Apr 24, 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้