Rent-A-Girlfriend จากมังงะ สู่ Live-Action นำแสดงโดย Ryūsei Ōnishi ไอดอลชื่อดัง และ Hiyori Sakurada

ซีรีส์มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้พร้อมกับ อานิเมะซีซัน 2

107693l

มังงะเรื่อง Rent-A-Girlfriend หรือที่รู้จักกันในชื่อ Kanojo, Okarishimasu หรือชื่อไทยว่า สะดุดรักยัยแฟนเช่า เขียนและทำภาพโดย Reiji Miyajima ได้ถูกนำไปดัดแปลงในรูปแบบซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันหรือคนแสดงจริงแล้ว และจะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้ โดยได้ Ryūsei Ōnishi ไอดอลชื่อดังสมาชิกวง Naniwa Danshi ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันไว้ในเรื่อง Seiho Boys’ High School! (2020) รับบท Kazuya Kinoshita ร่วมด้วยนักแสดงสาว Hiyori Sakurada จากผลงานไลฟ์แอ็กชัน Tokyo Ghoul (2017) และ เป็นผู้ให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Twilight (2019) รับบท Chizuru Mizuhara

001_size9-1b

ซีรีส์จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Asahi Broadcasting Corporation ในวันอาทิตย์เวลา 23.55 น. และออกอากาศทาง TV Asahi ในวันเสาร์เวลา 01.30 น. (ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันอาทิตย์เวลา 02.30 น.) ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น โดยได้ Daisuke Yamamoto หนึ่งในผู้เขียนบท Ossan’s Love franchise (2018) นั่งแท่นผู้กำกับ และ Kumiko Asō หนึ่งในผู้เขียนบท Marumo no Okite (2011) รับหน้าที่เขียนบท

Kodansha Comics ได้เผยแพร่มังงะในเวอร์ชันภาษาอังกฤษและได้อธิบายเรื่องราวไว้ว่า:

คุณหาเช่าแฟนได้ แต่จะซื้อความรักได้ไหม ? Kazuya Kinoshita นักศึกษาปี 1 เขาถูกบอกเลิกจากแฟนเก่าแบบไม่ดีเอาซะเลย และรับไม่ได้กับแผลใจในครั้งนี้ จนได้ไปเจอกับเว็บไซต์บริการเช่าแฟนสาวเข้า เขาจึงทดลองใช้บริการเช่าแฟนโดยนัดแรกพวกเขาไปเจอกันที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ทำให้เขาได้เจอกับ Chizuru ซึ่งเป็นตัวท็อปของเว็บไซต์นั้นเลยทีเดียว เธอทั้งน่ารักและสุภาพกับเขามาก ๆ แต่เขาก็รู้สึกได้ว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นี้มันคือความสัมพันธ์จอมปลอม แต่เขาก็ยังคงเช่า Chizuru ต่ออีกเป็นครั้งที่ 2 เพื่อหวังจะเคลมเธอในชีวิตจริงด้วย แต่ในระหว่างออกเดทในครั้งนี้คุณย่าของเขากลับล้มป่วย และเข้าโรงพยาบาลอย่างกระทันหัน ทำให้ Chizuru ต้องตามเขาไปโรงพยาบาลด้วยอย่างเลี่ยงไม่ได้ และเหตุการณ์ก็แย่ลงไปอีกเมื่อเขาต้องโกหกย่าของเขาว่า Chizuru เป็นแฟนของเขา เรื่องราวก็เลยบานปลายอิรุงตุงนังไปกันใหญ่…แต่จะเป็นยังไงต่อนั้น ต้องไปติดตามกันเอาเองนะคะ

Miyajima เปิดตัวมังงะเรื่องนี้ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Shōnen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha เมื่อเดือนกรกฏาคม ปี 2017 ซีรีส์เรื่องนี้ยังถูกรวบรวมไว้ในกวีนิพนธ์การ์ตูนเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2020 อีกด้วย

นอกจากนี้มังงะเรื่องนี้ยังได้ถูกสร้างเป็นอานิเมะ 12 ตอน ออกอากาศทางโทรทัศน์ในวันที่ 10 กรกฏาคม 2020 และยังได้ออกอากาศใน Crunchyroll ที่เป็นบริษัทสตรีมอานิเมะจากทั่วโลกยกเว้นในเอเชียอีกด้วย โดยอานิเมะซีซันที่ 2 จะฉายรอบปฐมทัศน์ใน Super Animeism เป็นบล็อกการเขียนโปรแกรมอานิเมะตอนดึกของญี่ปุ่นที่จะออกอากาศทาง MBS TBS และอีก 26 บริษัทในเครือเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้แล้ว

ที่มา: Anime News Network
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Rent-a-Girlfriend

สะดุดรักยัยแฟนเช่า

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้