Disney+ เผย Easter Egg ของ X-Men ที่ซ่อนอยู่ใน Doctor Strange 2

Doctor Strange in the Multiverse of Madness มีการอ้างอิงถึงโปรเจกต์ของ Marvel ที่ผ่านมามากมาย อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าสนใจก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้มีการอ้างอิงถึงการรีบูต X-Men ของ Marvel อย่างเรื่อง X-Men '97 ซึ่งซีรีส์นี้จะติดตามเหตุการณ์ของ X-Men: The Animated Series อย่างไรก็ตาม จากที่กล่าวมา Easter Egg จะต้องสังเกตให้ดีเมื่อดู Doctor Strange ภาค 2 บน Disney+

mcu-x-men-confirmed-patrick-stewart-prof-x-in-dr-strange-2-main

แฟนๆ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่า Charles Xavier หรือที่รู้จักในชื่อ Professor X ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งก็รับบทโดย Patrick Stewart ตัวละครของเขากำลังอ้างอิงถึง Charles Xavier ที่เขาเล่นจากภาพยนตร์ X-Men แบบไลฟ์แอ็กชันของ Fox อย่างไรก็ตาม ในการแนะนำตัวของเขา มีเพลงที่เล่นในขณะที่เขาปรากฏตัวขึ้นโดยใช้เก้าอี้โฮเวอร์แชร์ แฟนๆ จะจดจำเพลงชิ้นนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ X-Men: The Animated Series แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างนั้น

ตอนนี้ภาคต่อของ Doctor Strange กำลังสตรีมบน Disney+ แฟนๆ ภาพยนตร์ส่วนหนึ่งได้สังเกตเห็นบางสิ่งที่น่าสนใจทีเดียวในการใช้คำอธิบายภาพ ซึ่งทางทีมงานของภาพยนตร์พวกเขาไม่ได้อธิบายเพลงนี้ว่าเป็นธีมของ X-Men: The Animated Series แต่พวกเขาเรียกมันว่า “X-MEN '97 THEME”

20220623_111146

ดูเหมือนว่าตอนนี้เรารู้แล้วว่าเพลงประกอบซีรีส์ใหม่นี้จะเป็นเพลงต้นฉบับของ X-Men: The Animated Series ซึ่งเราก็ทราบด้วยว่าการได้ยินครั้งแรกของเราอยู่ในโปรเจกต์ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) เรียบร้อยแล้ว

และแน่นอน ไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกการแปลธีมเช่นนี้ ไม่น่าเป็นไปได้ว่านี่จะเป็นรูปแบบเดียวกับที่ Charles Xavier นำเสนอในซีรีส์แอนิเมชัน นอกจากนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมพวกเขาไม่เพียงแค่ใช้ธีมดั้งเดิมของปี 1990 แต่บางทีพวกเขาอาจดึงดูดแฟนๆ สำหรับซีรีส์แอนิเมชันที่กำลังจะมาถึงอย่างช้าๆ ก็เป็นได้ และ Doctor Strange 2 ก็ดูเหมือนจะเป็นสถานที่ที่ดีพอๆ กับการเผย Easter Egg ของ X-Men เพิ่มเติมก็เป็นไปได้

ข้อมูลในปัจจุบันคาดว่า X-Men '97 จะเข้าฉายในปี 2023 และสำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำลังสตรีมบน Disney+ อยู่ในขณะนี้

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Strange in the Multiverse of Madness

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

May 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้