ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) ฟีลกู๊ดไปกับ หลัวหยุนซี x ไป๋ลู่ สองนักแสดงนำที่จะมาเขย่าวงการการลงทุนด้วยความจิ้น!

BNdB5_3f

หลายคนอาจจะติดตามเรื่องราวของซีรีส์จีนย้อนยุคมาเยอะแล้ว ครั้งนี้เราจะพาไปชมซีรีส์คู่จิ้นเวอร์ชันสมัยใหม่กันบ้าง ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม Luo Yunxi (หลัวหยุนซี) ประกบคู่กับ นางเอกหญิง Bai Lu (ไป๋ลู่) ว่าด้วยเรื่องราว ‘เจียงจวิน’ ผู้หญิงที่มีโรคแพ้น้ำตาอย่างรุนแรง เธอจบการศึกษาระดับปริญญาโท 2 สาขา ทั้งในสาขาเศรษฐศาสตร์ และสาขาจิตวิทยาด้วยสภาพแวดล้อม เป้าหมายในชีวิตของเธอต้องการที่จะทำงาน Non-governmental organizations (NGO) เป็นองค์การที่ไม่แสวงผลกำไร แต่ด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดพ่อของเธอเสียไปอย่างกะทันหัน ทำให้เธอต้องตัดสินใจเปลี่ยนเป้าหมายไปเข้าบริษัทด้านการลงทุน MH จนได้พบกับ ‘หยวนซ่วย’ กรรมการบริหารบริษัทหลักทรัพย์ MH และเป็นเพื่อนข้างบ้านของเธอในวัยเด็ก โดยที่พ่อของเจียงจวินฝากฝังให้เขาดูแลลูกสาวตอนอยู่ด้วยกันที่โรงเรียน แต่ด้วยความเข้าใจผิดทำให้เจียงจวินมีเรื่องจนต้องย้ายโรงเรียนไป การเข้าใจผิดครั้งนั้นกลายเป็นเรื่องราวให้เธอไม่ถูกกับหยวนซ่วย การกลับมาพบกันครั้งนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่าทั้งคู่จะสร้างเคมีความจิ้นแบบไหนให้เราได้ฟินกัน

BDnQ1_3f

Luo Yunxi (หลัวหยุนซี) รับบทเป็น หยวนซ่วย

กรรมการบริหารบริษัทหลักทรัพย์ MH ฉายยาว่า God of War (ผู้ไร้พ่ายในสงคราม) หมาป่าในโลกวาณิชธนกิจที่ตัดสินใจอย่างแน่วแน่และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ แอบรักเจียงจวินมา 10 ปี แต่ก็กลัวเกินกว่าจะสารภาพออกไป เขาเคยเล่นมุกตลกและทำให้เธอกลัวตั้งแต่ยังเด็กเพื่อช่วยให้เจียงจุนปลูกฝังบุคลิกที่แข็งแกร่งขึ้นเนื่องจากอาการแพ้ของเธอ แต่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนพาล เขามีสกิลในการสลับไปมาระหว่างเป็นนักลงทุนมืออาชีพที่ดุดันกับแฟนหนุ่มที่น่ารักได้อย่างง่ายดาย แอบชอบและห่วงใยเจียงจวินอยู่เสมอ

EQRmp_3f

Bai Lu (ไป๋ลู่) รับบทเป็น เจียงจวิน

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ MH ผู้หญิงลุยงานดีกรีปริญญาโท 2 ใบ มองธุรกิจแตกต่างจากคนอื่นๆ และเห็นแง่มุมที่หลายคนมองข้าม เป็นเพื่อนกับหยวนซ่วยสมัยเด็กตั้งแต่ชั้นอนุบาล ด้วยความที่ไฟแรงเธอมุ่งมั่นที่จะเอาชนะตัวเองและพิสูจน์ให้หยวนซ่วยเห็นถึงความสามารถ เธอชอบทำให้หยวนซ่วยหึงได้ง่ายๆ แต่เธอไม่รู้ตัว

XOmnw_3f

Gao Hanyu (เกาฮั่นหยู่) รับบทเป็น ตู้เหล่ย

กรรมการบริหารบริษัทหลักทรัพย์ GE คนที่มุ่งมั่นต้องการเอาชนะหยวนซ่วย คู่แข่งคนสำคัญที่ตามติดทุกฝีก้าวเพื่อหาจุดอ่อนหยวนซ่วย เขาแพ้หยวนซ่วยมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นวาณิชธนกิจ การแข่งรถ หรือความรัก ตู้เล่ยซ่อนอดีตที่เป็นแผลเป็น และเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เขาไม่ใช่คนที่จะเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขาให้ใครรู้ และไม่เคยมีชีวิตอยู่เพื่อตัวเองเลยสักครั้ง

jgNK8_3f

Xiao Yan (เซียวจ้าน) รับบทเป็น ซูลี

พนักงานร้านสะดวกซื้อเพื่อนสนิทของเจียงจวิน เธอมีความยุติธรรม ให้ความสำคัญกับความรักเหนือสิ่งอื่นใด และไม่มีความทะเยอทะยานในอาชีพการงาน ซูลีแอบชอบลีเซี่ยวชาง และทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้เขาบรรลุความฝัน

RQ5qP_3f

Riley Wang (ไรลีย์หวาง) รับบทเป็น ลีเซี่ยวชาง

นักพัฒนาแอป West World ลูกพี่ลูกน้องของหยวนซ่วย อัจฉริยะด้านไอทีที่จริงจัง ทำงานหนัก และอุทิศชีวิตให้กับการเขียนโค้ด เขาไม่มีความสนใจในสิ่งอื่นใดเลย และมักจะงี่เง่ามากเมื่อพูดถึงความรู้สึกของคนอื่น

ชมตอนที่ 1 พากย์ไทย Love is Sweet (ครึ่งทางรัก) ที่ด้านล่าง

ติดตามชีวิตรักวุ่นๆ ของหนุ่มสาวการเงินพร้อมทั้งเมล็ดพันธุ์ของการแอบรักที่ฝังลึกอยู่ในใจของทั้งสองจะเบ่งบานออกมาเป็นความรักอย่างไร ดูฟรี [ซับไทย] ครบทุกตอนได้ทาง WeTV หรือสมัครสมาชิก iQIYI แบบ VIP รับชม [พากย์ไทย]

BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Is Sweet

ครึ่งทางรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้