Shazam! ภาค 2 ผู้กำกับกล่าวถึงความพร้อมทั้งเอฟเฟกต์และฉากแอ็กชัน เพื่อฉายปลายปี!

Shazam-Cropped-1

ภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods ของผู้กำกับ David F. Sandberg เขาได้พูดถึงขอบเขตของภาคต่อที่จะมาถึงนี้ ทั้งด้านการสร้างสรรค์เอฟเฟกต์และฉากแอ็กชันของภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์จาก DC Extended Universe (DCEU) และตื่นเต้นที่จะปล่อยตัวอย่างพร้อมทั้งการฉายปลายปีนี้

ในการตอบสนองต่อแฟน ๆ บน Twitter ของ Sandberg ได้พูดถึง Shazam! ในสเกลที่ใหญ่กว่าในภาคก่อนเมื่อปี 2019 ผู้กำกับกล่าวเสริมว่า “มีหลายสิ่งหลายอย่าง” ในภาพยนตร์ที่เขาตั้งตารอที่จะเผยแพร่กับแฟนๆ โดยการแยกแยะฉากแอ็กชันและสัตว์ประหลาดหรือเวทย์มนตร์โดยเฉพาะ Sandberg ยังแสดงความปรารถนาที่จะให้ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ปรากฏในตัวอย่างหนังของ Shazam! Fury of the Gods โดยบอกว่าเขาไม่กังวลเรื่องการสปอยล์

ความคิดเห็นของ Sandberg เกี่ยวกับ Shazam! Fury of the Gods ทั้งฉากแอ็กชันและเอฟเฟกต์สัตว์ประหลาด พร้อมฟุตเทจจากภาพยนตร์ที่แสดงที่ CinemaCon ในเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา การเปิดเผยสั้นๆ นี้ แสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้าระหว่างตระกูล Shazam และมังกรขนาดมหึมา ซึ่งบ่งบอกถึงภัยคุกคามจาก Hespera (รับบทโดย Helen Mirren) นอกจากนี้ยังมีการยืนยันว่าตัวละคร Wonder Woman ของ Gal Gadot จะปรากฏด้วย แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าเธอจะต่อสู้เคียงข้างกับ Shazam ของ Zachary Levi และพี่น้องของเขาในภาพยนตร์หรือไม่

ในขณะที่แฟน ๆ หลายคนตอบสนองต่อฟุตเทจ CinemaCon อย่างตื่นเต้น แต่ Warner Bros. ก็ได้เลื่อนวันวางจำหน่ายของ Shazam! Fury of the Gods ออกไป เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับ Avatar: The Way of Water ดังนั้นทางด้าน Shazam! ภาค 2 จึงจะฉายอีกหลายวันหลังจากรอบปฐมทัศน์ของหนังไซไฟของ James Cameron เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำอันดับในบ็อกซ์ออฟฟิศ Sandberg ซึ่งเคยพูดถึงการแข่งขันทางการตลาดระหว่างภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง ในทวิตเตอร์ว่า “ยินดีต้อนรับคาเมรอน!” เพื่อตอบสนองต่อความล่าช้า

Shazam2

การตัดสินใจเลื่อนฉาย Shazam! ภาคต่อ เป็นผลสืบเนื่องจากการปฏิเสธรายงานว่า DCEU ที่จะเกิดขึ้นกำลังก่อตัวขึ้นด้วยดี โดยข่าววงในชี้ว่าการถ่ายทำใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods ที่เกิดขึ้นคาดว่าใช้เวลาไม่นานนักและได้ดำเนินการเพื่อ “แก้ไข” ปัญหาเล็กน้อยบางอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนเข้าฉายในเดือนธันวาคม

คู่ปรับในหนังสือการ์ตูนของ Shazam จะเข้าฉายก่อนนั่นคือ Black Adam ภาพยนตร์สปินออฟของแอนตี้ฮีโร่ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson มีรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคม Johnson เพิ่งเปิดเผยว่าเขาเป็นคนที่โน้มน้าวให้ Warner Bros. แนะนำ Shazam และ Black Adam ให้กับ DCEU ในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ เขาเล่าว่า:

เมื่อเราอ่านบททั้งหมดแล้ว ผมก็รู้สึกทันทีว่า 'เราต้องแยกหนังสองเรื่องนี้ออก เราต้องให้เกียรติ Shazam! และที่มาของเรื่องราวและสิ่งนั้นคืออะไร และอะไรที่เป็นได้สำหรับแฟน ๆ แล้วเราก็ต้อง เล่าเรื่องของเราด้วยเหมือนกัน

Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 ธันวาคมปีนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้