เจ้าสาวโจรสลัด 2 (The Romance of Hua Rong 2) เตรียมร่องเรือไปกับคุณหนูลูกสาวนายพล​แสนซุกซนที่ปลอมตัวจนพบรักกับโจรสลัดภาค 2

กลับมาสานต่อความสัมพันธ์สุดว้าวุ่นกันอีกครั้งใน The Romance of Hua Rong 2 (เจ้าสาวโจรสลัด 2) เรื่องราวภาคต่อของคุณหนูลูกสาวนายพล ‘ฮัวหรง’ และหัวหน้าโจรสลัด ‘ฉินซั่งเฉิง’ หลังจากที่ภาคแรกประสบความสำเร็จทีมโปรดักชันก็ไม่รอช้า เริ่มลุยผลิตต่อภาค 2 เร็วปานสายฟ้าแลบด้วยระยะเวลา 85 วัน จนล่าสุดเปิดให้รับชมกันแบบเรียกน้ำย่อยแล้วทาง iQIYI สำหรับใครที่อดใจไม่ไหวก็มีให้ชมต่อในเวอร์ชัน VIP ทั้งหมด 24 ตอน

dg1KA_3f

ซีรีส์แนวย้อนยุคแสนหวานเรื่องนี้กำกับโดย Ren Haitao มีผลงานกำกับอย่าง Love and Destiny (2019), Bright as the Moon (2021) ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการหยิบเอาผลงานจากนวนิยายชื่อเดียวกันโดยนักเขียน Yue Qin Ying Qing มาดัดแปลง ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของฉินซั่งเฉิงและฮัวหรง ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงความวิตกกังวลก่อนแต่งงานพร้อมกับเรื่องราวใหม่ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความฮาระหว่างพวกเขา หลังจากที่ฮัวหรงและฉินซั่งเฉิงผ่านความยากลำบากมามากมาย ในที่สุดพวกเขาก็กลายเป็นคู่รักกัน แต่เรื่องราวดันกลับตาลปัตรเพราะมีพระราชกฤษฎีกาสั่งให้ฮัวหรงแต่งงานกับเจ้าชายมู่ไป๋ ชายจากต่างแดนที่อยู่อีกเมืองหนึ่ง เพื่อบรรเทาความตึงเครียดและกอบกู้สถานการณ์ระหว่างสองเมือง จากคำสั่งนี้ ทำให้ฮั่วหรงตัดสินใจ “ปิดบัง” การแต่งงานของเธอกับฉินซั่งเฉิงชั่วคราวและกลับไปทำภารกิจ “สร้างสันติภาพ” ในดินแดนทางใต้ เรื่องราวความรักครั้งนี้จะจบแบบไหนติดตามต่อกันในซีรีส์

นำแสดงโดย

  • Yuan Hao รับบทเป็น ฉินซั่งเฉิง หัวหน้าโจรสลัด ผู้นำแห่งเกาะโจรสลัด และเขายังเป็นสามีของฮัวหรง
  • Zhao Zhao Yi รับบทเป็น ฮัวหรง ลูกสาวนายพลแสนซนเธอเป็นคนรักของฉินซั่งเฉิง ต่อมาได้รับคำสั่งให้กลับไปกอบกู้สถานการณ์บ้านเมืองของเธอ

Yuan Hao เป็นนักแสดงชาวจีนที่เดบิวต์ในซีรีส์เรื่อง Accidenally in Love (2018) ช่วงปี 2019 มีบทบาทไม่ได้โดดเด่นมากเป็นตัวละครส่วนหนึ่งในเรื่อง I Hear You (2019) และ Love and Destiny (2019) เขาได้รับบทบาทนำเป็นครั้งแรกในเจ้าสาวโจรสลัดภาคแรก The Romance of Hua Rong (2019)

Zhao Zhao Yi เธอเปิดตัวครั้งแรกในซีรีส์ 24 ตอน เรื่อง Rules of Zoovenia (2019) ในฐานะนักแสดงนำ ต่อมาในปีเดียวกัน ซีรีส์ที่เธอแสดงก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น นั่นก็คือเจ้าสาวโจรสลัดภาคแรก The Romance of Hua Rong (2019) จนกลับมารับบทนำต่อในภาค 2

The Romance of Hua Rong 2 (เจ้าสาวโจรสลัด 2) ออกอากาศทางออนไลน์เวลา 20:00 น. รับชมได้ที่ www.iq.com รับชมฟรี 6 ตอน

ที่มา: Drama Wiki,My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Romance of Hua Rong

เจ้าสาวโจรสลัด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้