พานพบอีกครายามบุปผาโปรยปราย (Love Never Fails) ติดตามความรักของภูติน้อยและเทพเซียนที่ใช้เวลาก่อตัวนับ 1000 ปี

Liu Xueyi (หลิวเสวียอี้) หนุ่มหล่อหน้าหวานที่มีผลงานเดบิวต์ตั้งแต่ปี 2011 การันตีฝีมือการแสดงด้วยรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของนิตยสาร China Art Star กำลังจะกลับมาร่วมงานกับเธออีกครั้ง Yuan Bingyan (หยวนปิงเหยียน) นางเอกสาวที่เพิ่งมีผลงานจบไปสดๆ ร้อนๆ ในซีรีส์เรื่อง My Sassy Princess (องค์หญิงตัวร้ายกับนายองครักษ์) ทั้งคู่ไม่ใช่คนแปลกหน้าที่ไหน เพราะพวกเขาเคยร่วมงานกันมาก่อนในปี 2020 ในซีรีส์เรื่อง Love and Redemption (ปลดผนึกหัวใจหวนรัก) ซึ่งตอนนั้นหลิวเสวียอี้รับบทในฐานะพระรอง ด้วยความที่เคมีการแสดงเข้ากันและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ซีรีส์เรื่องใหม่นี้ทางทีมงานก็เลยจับมาประกบคู่กันให้สมใจ

ROqnx_3f

เรื่องราวของ Love Never Fails (2022) เป็นการหยิบเนื้อเรื่องมาดัดแปลงใหม่จากนวนิยายเรื่อง When Spring Ends, I’ll See You Again (落花时节又逢君) ของนักเขียน Shu Ke (สู่เค่อ) โดยได้แพ็คคู่ผู้กำกับ Zhao Li Jun กับ Yvonne Yang มาดูแลการถ่ายทำ พร้อมทั้งทีมโปรดิวเซอร์ Tang Fan, Zhu Kai, Chen Xi Xiao และ You Jing ทั้งหมดทั้งมวลนี้อยู่ภายใต้การผลิตของบริษัท MangoTV อัปเดตล่าสุดถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย อยู่ระหว่างงานหลังโปรดักชัน

35196vvx85oc2lyt9lpaev6s

ซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกี่ยวกับเทพเซียนว่าด้วยภูติดอกฉาหงหนิง (รับบทโดย Yuan Bingyan) นางหลงรักราชาแดนสวรรค์ จิ่นซิ่ว (รับบทโดย Liu Xueyi) ด้วยความกล้านางได้บอกรักกับเทพผู้สูงส่งของสรวงสวรรค์กลางงานเทศกาลดอกไม้ที่จัดขึ้นทุกๆ 100 ปี จากนั้นเทพจิ่นซิ่วก็ได้ให้ความหวังกับนางเช่นกัน โดยบอกว่าถ้าหากนางบำเพ็ญเพียรจนเป็นเซียนได้สำเร็จจะสามารถเป็นราชินีแห่งแดนสวรรค์ได้ แต่เทพจิ่นซิ่วกลับผิดสัญญาเพราะเขากับมีคนที่จะต้องแต่งงานด้วยอยู่แล้ว เมื่อไม่สมหวังอย่างที่คิดด้วยความใจเด็ดเดี่ยวนางจึงละทิ้งวิถีเซียนที่บำเพ็ญมากว่า 500 ปี และกลับไปเป็นมนุษย์เวียนว่ายตายเกิดในชาติพบใหม่ จนเวลาล่วงเลยไปนับพันปี แทนที่ทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างเป็นปกติ ในอีกมุมหนึ่งเทพจิ่นซิ่วกลับรู้สึกผิดต่อนางจึงพยายามมาวนเวียนอยู่ใกล้ในฐานะเทพผู้พิทักษ์ ก็ต้องรอดูว่าความรักของภูติดอกฉาหงหนิงกับเทพเซียนจิ่นซิ่วจะสมหวังหรือไม่ รอชมกันได้เร็วๆ นี้

ที่มา: My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้