คอนเฟิร์ม! Joker 2 ผู้กำกับเปิดเผยบทฉบับร่างที่เสร็จสิ้นและ Joaquin Phoenix กำลังอ่านมันอยู่!

Joaquin-Phoenix-in-Joker

Joker 2 ดูเหมือนจะก้าวไปข้างหน้าอย่างมากในขณะที่ผู้กำกับ Todd Phillips ได้แชร์ภาพของบทภาพยนตร์ที่เสร็จสมบูรณ์ เป็นการยืนยันว่าบท Joker 2 ถูกเขียนขึ้นพร้อมภาพหน้าปกสคริปต์ และตัว Joaquin Phoenix เองก็กำลังอ่านฉบับร่างนี้อยู่ ซึ่งนั้นก็คือคำตอบว่าภาพยนตร์ภาคต่อนี้ยังคงนำทีมนักแสดงโดย Joaquin Phoenix ในบท Arthur Fleck นักแสดงตัวตลกที่โชคไม่ดีที่พบว่าตัวเองได้ล้มเหลวทางด้านจิตใจและต้องเข้าสู่ความบ้าคลั่งภายใต้เมืองก็อตแธมในปี 1981 ที่กำลังเน่าเฟะ และในที่สุด Fleck ก็ขจัดความเตลือบแคลงใจโดยการทำในสิ่งที่เขาเห็นว่ากำลังนำไปสู่ความเสื่อมโทรมของสังคม จนได้กลายเป็นวายร้ายใน DC Comics อย่าง Joker

นอกจาก Joaquin Phoenix แล้ว นักแสดงสำหรับ Joker ยังประกอบด้วย

  • Robert De Niro
  • Zazie Beetz
  • Frances Conroy
  • Brett Cullen
  • Glenn Fleshler
  • Bill Camp
  • Shea Whigham
  • Marc Maron

Todd Phillips จะทำหน้าที่ร่วมเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ ซึ่งผู้กำกับ The Hangover ได้รับการวิจารณ์แบบผสมผสานหลากหลายจากนักวิจารณ์ แต่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมและเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ กลายเป็นภาพยนตร์เรท R เรื่องแรกที่ทำเงินได้กว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก และการพูดถึง Joker 2 ได้วนเวียนไปมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกออกฉาย และตอนนี้แฟนๆ ของต้นฉบับก็กำลังได้รับข่าวที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง

ท่ามกลางข่าวลือถึงการมีภาคต่อที่กำลังดำเนินต่อไปในสตูดิโอ ขณะนี้ทางด้าน Todd Phillips ก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมด้วยการอัพเดท Joker 2 ครั้งใหญ่และเป็นครั้งแรก ผู้กำกับได้แชร์ภาพปกสคริปต์สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ รวมถึงนักแสดงอย่าง Joaquin Phoenix ที่กำลังอ่านบทฉบับร่างนี้อยู่ในปัจจุบัน ตรวจสอบการเปิดเผยของ Phillips ได้ด้านล่างนี้:

การยืนยันภาพยนตร์ Joker 2 ของ Phillips เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่มีรายงานระบุว่าผู้สร้างภาพยนตร์ใกล้จะเปิดเผยเป็นผลสืบเนื่องจากการที่ Michael De Luca ได้เข้ารับตำแหน่งหัวหน้า Warner Bros. ร่วมกับอดีตผู้บริหาร MGM อย่าง Pamela Abdy แม้ว่า Joker ภาคแรกจะไม่ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบ และก็ยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผลงานยอดฮิตในปี 2019 ซึ่งไม่เพียงแต่ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำด้านรางวัล Academy Awards ครั้งที่ 92 ด้วยการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 11 สาขา รวมถึงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับ และ บทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม ถึงแม้ Joker ส่วนใหญ่ถูกปฏิเสธในงานประกาศรางวัลโดย Parasite ของ Bong Joon-ho แต่ว่าก็ยังได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Phoenix และรางวัล Best Original Score โดย Hildur Guðnadóttir

การเปิดเผยสคริปต์ Joker 2 มาพร้อมกับการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นมากมายในภาคต่อ รวมถึงการกลับมาของ Phoenix ในฐานะตัวละครที่ผู้คนรู้จักและผู้เขียนบทร่วม Scott Silver นอกจากนี้ สคริปต์นี้ดูเหมือนจะบอกใบ้ถึงสิ่งที่จะมาจากภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ โดยมีคำบรรยายว่า “Folie à Deux” ซึ่งแปลได้คร่าวๆ ว่า “ความบ้าคลั่งสำหรับสองคน” และเป็นความผิดปกติทางจิตที่ส่งผลกระทบต่อบุคคลตั้งแต่สองคนขึ้นไป ดูเหมือนจะเป็นนัยที่มีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็น Joker หลายตัวในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ แนวคิดนี้เพิ่งเสนอโดย Willem Dafoe ผู้ซึ่งแนะนำเรื่องนี้ว่าอยากเห็น Joker ที่เลียนแบบได้มาเผชิญหน้ากับ Phoenix ซึ่งผู้ชมจำนวนมากตอบสนองด้วยความตื่นเต้นอย่างมาก เนื่องจาก Joker 2 เพิ่งได้รับการยืนยันโดย Todd Phillips อย่างไรก็ตามข่าวเพิ่มเติมไม่น่าจะมาในเร็วๆ นี้ เวลานี้ก็ต้องปล่อยให้แฟนๆ กลับมาดู Joker ภาคเดิมที่สตรีมอยู่บน HBO Max ในขณะนี้

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Joaquin Phoenix

วาคีน ฟีนิกซ์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

28-10-1974 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

San Juan, Puerto Rico


การแสดง
  1. Joker: Folie à Deux

    Arthur Fleck / Joker

  2. Napoleon

    Napoleon Bonaparte

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้