Johnny Depp หลีกหนีความวุ่นวาย เข้าเยี่ยมชมศูนย์พิทักษ์พันธุ์สัตว์ป่า พบลูกแบดเจอร์เพื่อนใหม่

Johnny Depp หลีกหนีความวุ่นวาย เข้าเยี่ยมชมศูนย์พิทักษ์พันธุ์สัตว์ป่า พร้อมโอบกอดเพื่อนใหม่ เจ้าแบดเจอร์ Freddie Mercury

F9B0B89C-C3BF-48FB-AC3A-DBAA5FA22ACB
Johnny Depp ได้รู้จักเพื่อนขนปุยตัวใหม่ หลังจากเข้าเยี่ยมชมศูนย์พิทักษ์พันธุ์สัตว์ป่า Folly Wildlife Rescue ในเมืองเทิร์นบริดจ์ เวลส์ รัฐเคนท์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าหน้าที่ของ Folly Wildlife Rescue โพสต์ภาพ Depp กำลังกอดกับแบดเจอร์ ระหว่างไปเยือนศูนย์พิทักษ์พันธุ์สัตว์ป่าดังกล่าวในอินสตราแกรม ระหว่างที่เขาทัวร์คอนเสิร์ตกับ Jeff Beck ในสหราชอาณาจักร Depp ใช้เวลาช่วงบ่ายของวันนั้น มาเยี่ยมชมสัตว์ป่ามากมาย ร่วมไปถึงลูกแบดเจอร์ที่ตั้งชื่อตามตำนานเพลงร็อกผู้ล่วงลับ

จากโพสต์ของเจ้าหน้าที่ระบุว่า

ลองเดาดูสิว่าใครมาหาเราที่ Folly Wildlife Rescue ไม่! คุณไม่เห็นอะไรเลย นั่นคือ Johnny Depp ตัวจริง
อย่างที่คุณคงทราบดี Johnny ได้ปรากฏพร้อมพร้อมกับ Jeff Beck ผู้อุปถัมภ์ของเรา ระหว่างช่วงพักการทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาในสหราชอาณาจักร Sandra ภรรยาของ Jeff ก็มาเยี่ยมชมการทำงานของเราเช่นกัน มันเป็นช่วงบ่ายที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ สำหรับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครของเรา ในขณะที่เยี่ยมชมหน่วยงานของเรา Johhny รู้สึกสบายใจอย่างไม่น่าเชื่อ เขากำลังล่องลอยเหมือนคำพูดที่เขากล่าว

เจ้าหน้าที่โพสต์เสริมอีกว่า

นอกจากการเยี่ยมเยียนแล้ว เรายังให้สิทธิพิเศษในการอุ้มเจ้าแบดเจอร์น้อย Freddie Mercury เป็นเวลาสั้นๆ มันคือหนึ่งในลูกแบดเจอร์กำพร้าที่เรากำลังเลี้ยงดูอยู่ คงไม่เสียหายที่จะบอกว่าเขามีประสบการณ์ที่น่าทึ่ง!

Johnny Depp และเพื่อนพ้อง กำลังออกเดินทาง

Johnny Depp เริ่มต้นอาชีพนักดนตรีของเขาแบบเต็มตัว ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ด้วยการปรากฏตัวบนเวทีของ Jeff Beck ทั้งสองได้ร่วมงานกันหลายบทเพลง รวมไปถึงการแสดงสดเพลง Isolation เมื่อไม่นานมานี้ และพวกเขายังเปิดเผยอีกว่า กำลังบันทึกอัลบั้มใหม่ด้วยกัน ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้

Jeff Beck ได้กล่าวกับฝูงชนว่า

ผมจะใช้โอกาสนี้บอกคุณว่า ตั้งแต่ผมได้พบกับผู้ชายคนนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมก็ไม่สามารถหยุดหัวเราะได้เลย จนถึงตอนนี้ จริงๆ แล้ว เรากำลังทำอัลบั้มด้วยกัน ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่เราจะปล่อยเพลงในเดือนกรกฎาคมนี้

หลังจากที่ Johnny Depp พึ่งเอาชนะคดีหมิ่นประมาทกับอดีตภรรยา Amber Heard ที่กล่าวว่า Depp ใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งคณะลูกขุนได้สรุปแล้วว่า Heard มีความผิดจริงในข้อกล่าวหาของเขา และทำให้ Johnny Depp และลูกๆ กลับมามีความสุขอีกครั้ง

Johnny Depp กล่าวว่า

เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ชีวิตของผม ชีวิตลูกๆ ชีวิตของคนใกล้ชิดและชีวิตของคนที่สนับสนุนผม ได้เปลี่ยนไปตลอดกาล และ 6 ปีต่อมา คณะลูกขุนก็ได้มอบชีวิตกลับคืนให้ผม เดิมทีเป้าหมายหลักในการทำคดีนี้คือการเปิดเผยความจริง โดยไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ ผมเป็นหนี้ลูกๆ และทุกคนที่เชื่อในตัวผมอย่างแน่วแน่ ผมรู้สึกสบายใจมาก ในที่สุดผมก็ทำมันสำเร็จ

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Johnny Depp

จอห์นนี เดปป์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-06-1963 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Owensboro, Kentucky, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้