ชมตัวอย่าง In the Fire หนังสยองขวัญของเด็กชายผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่นำแสดงโดย Amber Heard

Amber Heard กำลังจะหวนคืนสู่เส้นทางใน In the Fire ภาพยนตร์สยองขวัญสุดสะพรึงเรต R ของผู้กำกับ Conor Allyn ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม โดยจะพาไปสัมผัสเรื่องราวสุดแปลกของเด็กชายคนหนึ่งที่มีพลังเหนือธรรมชาติอันน่าสะพรึงกลัว พร้อมเตรียมเข้าฉายในวันที่ 13 ตุลาคมนี้

IN-THE-FIRE-1

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1890 ของ Grace Burnham (รับบทโดย Amber Heard) หมอจากนิวยอร์กที่ออกเดินทางมายังหมู่บ้านอันห่างไกลเพื่อทำการรักษาเด็กชายที่มีอาการที่ไม่สามารถอธิบายได้จนคนในหมู่บ้านคิดว่าเด็กชายคนนี้ถูกปีศาจร้ายเข้าสิงและทำให้หมู่บ้านต้องเจอกับชะตาอันน่าหดหู่ เธอต้องติดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อสถานการณ์ตรงหน้าคือสิ่งที่อยู่ระหว่างความเป็นวิทยาศาสตร์และศาสนาอันเป็นความเชื่อของคนในหมู่บ้าน

หลังจากหนังเรื่อง No Man’s Land (2021) ผู้กำกับ Conor Allyn ก็ขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทร่วมกันกับ Pascal Borno, และ Silvio Muraglia รวมถึงได้นักแสดงอีกมากมายมาร่วมกันถ่ายทอดความน่าสะพรึงกลัวในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น Lorenzo McGovern Zaini, Sophie Amber, Luca Calvani และ Yari Gugliucci

Amber Heard ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า

ภาพยนตร์เรื่องนี้พูดถึงพลังแห่งความรักแบบเหนือธรรมชาติที่บอกเล่าผ่านผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้มแข็งและมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากจะเปลี่ยนโชคชะตาในยุคศตวรรษที่ 20 ฉันรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่เต็มไปความรักและความเป็นทัศนคติการเป็นผู้นำของ Conor Allyn ฉันรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่ถูกรายล้อมไปด้วยเหล่านักแสดงที่เก่งๆ แบบนี้ ทุกคนตั้งใจทุ่มเทและมหัศจรรย์พอๆ กับตัวละครที่พวกเขาแสดงเลย

In the Fire จะเข้าฉายในวันที่ 13 ตุลาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

In_The_Fire_Poster_BB_2MB-1

ที่มา: Bloody Disgusting,people.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
In the Fire

Sep 14, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้