Lee Soo Hyuk รับบทยมทูตตัวร้ายทรงเสน่ห์ในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ Tomorrow

ซีรีส์เรื่องใหม่ Tomorrow ทางช่อง MBC ซีรีส์แนวแฟนตาซี ที่จะสร้างจาก WEBTOON ต้นฉบับในชื่อเดียวกันเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชเวจุนอุง ชายหนุ่มที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้งานทำหลังจากตกงานมา 3 ปี ซึ่งเขาโชคร้ายประสบอุบัติเหตุจนตกอยู่ในอาการโคม่าและได้พบกับยมทูตชเวจุนอุง จากนั้นเขาจึงเริ่มช่วยเหลือผู้คนที่ตกอยู่ในอันตราย

นำแสดงโดย

  • Rowoon รับบทเป็น ชเวจุนอุง ชายหนุ่มที่กำลังจะฆ่าตัวตาย หลังจากขณะดิ้นรนหางานมา 3 ปี แต่เรื่องดันผิดพลาดทำให้เขาต้องเข้ามาร่วมงานกับทีมยมทูตเพื่อจัดการอันตรายต่าง ๆ
  • Kim Hee-seon รับบทเป็น กูรยอน หัวหน้าทีมยมทูต เธอคอยนำทีมช่วยชีวิตผู้คนที่กำลังคิดจะฆ่าตัวตาย
  • Lee Soo Hyuk รับบทเป็น พัคจุงกิล หัวหน้าทีมยมทูต ที่มีความเยือกเย็นและทรงเสน่ห์ ซึ่งเป็นคู่ปรับกับกูรยอน

ตรงกันข้ามกับหัวหน้าทีมจัดการวิญญาณ กูรยอน ซึ่งดูเย็นชาแต่มีหัวใจที่อบอุ่น พัคจุงกิลเป็นคนเย็นชาและเชื่อมั่นในการปฏิบัติตามกฎอย่างมั่นคง เป็นผลให้เขาไม่พอใจกับการทำงานของทีมจัดการวิญญาณของกูรยอน ในการพยายามช่วยชีวิตผู้ที่ต้องการตาย เขาก็มักจะปะทะกับกูรยอนและทีมของเธอเสมอ

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของ Lee Soo Hyuk จับออร่าที่มืดมิดของเขาในฐานะพัคจุงกิลผู้ทรงพลังและน่าเกรงขาม สวมสูทสีดำมีสไตล์และทรงผมที่หล่อเนี้ยบ บุคลิกที่เยือกเย็นของพัคจุงกิล และความสมบูรณ์แบบนั้นเปล่งประกายออกมาอย่างชัดเจนในภาพถ่าย

Lee-Soo-Hyuk

Lee-Soo-Hyuk-2

โปรดิวเซอร์ของ Tomorrow กล่าวว่า “ไม่เพียงแต่ Lee Soo Hyuk จะหลอมรวมเป็นตัวละครของพัคจุงกิลผ่านการวิเคราะห์ตัวละครโดยละเอียดของเขาเท่านั้น แต่ด้วยการเพิ่มการจ้องมองลึกอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาให้กับตัวละคร เขาได้สร้างความแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกับยมทูต มันถึงขนาดที่เราไม่สามารถจินตนาการถึงพัคจุงกิลที่ไม่ใช่ Lee Soo Hyuk ได้”

พวกเขาเสริมว่า “โปรดตั้งตารอการแสดงที่น่าสนใจของ Lee Soo Hyuk และผลงานของเขาในซีรีส์เรื่องนี้”

Tomorrow จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคม 2022 หลังจากบทสรุปของซีรีส์ Tracer ชมคลิปไฮไลท์ด้านล่าง!

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tomorrow

내일

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้