J-Hope in the Box ภาพยนตร์สารคดีของ J-Hope แห่งวง BTS เตรียมฉายทาง Disney+ ในเดือนแห่งความรัก

j-hope-IN-THE-BOX-Disney-Plus

J-Hope in the Box เป็นสารคดีเบื้องหลังที่นำเสนอการสร้างอัลบั้ม ‘Jack In The Box’ อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของแร็ปเปอร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง J-Hope แห่งวง BTS ซึ่งโปรเจกต์นี้ได้ผลิตโดยสตูดิโอ Hybe ที่จะแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาของความท้าทายที่สร้างสรรค์ในระหว่างการเตรียมอัลบั้ม การแสดงคอนเสิร์ตที่ Lollapalooza ในปี 2022 และการจัด Listening Party

J-Hope เป็นสมาชิกของวง BTS วงบอยแบนด์ของเกาหลีใต้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ โดยมีสมาชิกคนอื่นๆ ได้แก่ RM, Jin, SUGA, Jimin, V และ Jung Kook นับตั้งแต่เดบิวต์ในเดือนมิถุนายน 2013 วงนี้ยังคงได้รับการยอมรับจากซิงเกิลฮิตที่ติดอันดับ 1 และการแสดงสดที่สามารถขายบัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลาสั้นๆ อยู่หลายงาน ตลอดจนได้รับการเสนอชื่อให้เป็น Entertainer of the Year ของ TIME ในปี 2020 อีกด้วย

j-hope-Dick-Clarks-New-Years-Rockin-Eve-Getty-1453538842-H-2023

ความร่วมมือระหว่าง The Walt Disney Co. และ Hybe สตูดิโอโฮมของ BTS ได้รับการประกาศในเดือนมิถุนายน ปี 2022 โดยมีแผนที่จะผลิตโปรเจกต์ของ BTS ถึง 5 โปรเจกต์สำหรับสตรีมมิงของ Disney ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์คอนเสิร์ตแบบ 4K ในโรงภาพยนตร์สุดพิเศษ BTS: Permission to Dance on Stage และ รายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยว In the Soup: Friendcation นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยซีรีส์สารคดี BTS Monuments: Beyond the Star ที่เกี่ยวกับการเดินทางของวงอีกด้วย

Park Ji-won ซีอีโอของ Hybe กล่าวก่อนหน้านี้ไว้ว่า:

นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระยะยาว โดยเรานำเสนอคอนเทนต์ของ Hybe ที่หลากหลายแก่ผู้ชมทั่วโลกสำหรับแฟนๆ ที่รักดนตรีและศิลปินของเรา

J-Hope in the Box มีกำหนดฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ทาง Disney+

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้