กระแสนินจามาแรง! House of Ninjas คว้าอันดับ 2 ซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดจาก Netflix ทั่วโลก

ถ้าพูดถึงผลงานที่กำลังมาแรงในขณะนี้ก็คงหนีไม่พ้น House of Ninjas ซีรีส์จากแดนปลาดิบที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกอันลึกลับของเหล่านินจา หลังจากที่เพิ่งเข้า Netflix ไปได้ไม่นานก็กวาดกระแสจากผู้ชมทั่วโลกและขึ้นคว้าอันดับ 2 ในหมวดหมู่ซีรีส์ต่างประเทศ พร้อมยอดวิวกว่า 4.2 ล้านครั้ง นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ค่อนข้างน่าจับตามองมากเลยทีเดียว

top10-tv-non-english-2-feb-12-feb-18-2024

หลังจากที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซีรีส์เรื่องนี้ก็เดินหน้าเรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี โดยสามารถพุ่งเข้าไปติด 10 อันดับแรกจากผลงานที่มาแรงที่สุดภายใน 71 ประเทศและขึ้นเป็นอันดับ 2 ในหมวดหมู่ซีรีส์ภาษาต่างประเทศที่มีคนดูเยอะที่สุดจาก Netflix ทั่วโลก นอกจากนี้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา (12 – 18 กุมภาพันธ์ 2024) ซีรีส์เรื่องนี้ก็สามารถครองใจแฟนๆ ชาวไทยด้วยการขึ้นมาอยู่เป็นอันดับที่ 2 โดยเป็นรองเพียงแค่ A Killer Paradox

โดยซีรีส์นี้จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกอันลึกลึบของนินจายุคใหม่ที่ผสมผสานทั้งความลึกลับ แอ็กชั่นและเรื่องราวอันสุดแสนข้มข้น เมื่อเหล่านินจาจากในอดีตที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหามากมายต้องกลับมาปฎิบัติลับเพื่อปกป้องเมืองและอันตรายที่กำลังคุกคามเข้ามา

ซึ่งก็ได้การนำแสดงของ Kento Kaku, Yosuke Eguchi, Tae Kimura และ Kengo Kora ผ่านการสร้างของ Dave Boyle ผู้อยู่เบื้องหลัง Dimension 404 (2017) สำหรับใครที่หลงใหลในเรื่องราวของนักฆ่าในเงามืดอย่าง “นินจา” ไม่ควรพลาดกับซีรีส์เรื่องนี้

ขณะนี้สามารถรับชม House of Ninjas ได้แล้วบน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Netflix,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of Ninjas

เฮาส์ ออฟ นินจา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้