ตัวอย่างใหม่ของ Gold Kingdom and Water Kingdom มีเพลงประกอบโดย Evan Call

映画『金の国-水の国』本予告-2023年1月27日金公開-1-1-screenshot

อานิเมะเรื่อง Gold Kingdom and Water Kingdom ที่กำลังจะมาถึงได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ที่มีเพลงประกอบ 3 เพลงที่แต่งโดย Evan Call นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน ซึ่งในญี่ปุ่น Call เป็นที่รู้จักอย่างดีจากการที่เขาทำเพลงประกอบอานิเมะเรื่อง Violet Evergarden, Josee, the Tiger and the Fish และ Tokyo ESP

ตัวอย่างใหม่ประกอบไปด้วยเพลง Brave New World ฟีทเจอริ่ง Kotone, Yasashii Yokan และ Love Birds

ตัวอย่างที่ 2 ของอานิเมะ Gold Kingdom and Water Kingdom

เนื่องจากทั้ง 2 ประเทศมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เราจึงใช้เครื่องดนตรีที่แตกต่างกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแต่ละประเทศ ผมแต่งเพลงนี้เพื่อให้สีสันของแต่ละประเทศออกมาอย่างชัดเจนเข้มข้น ผมเชื่อว่าโลกแห่งความเป็นจริงควรเป็นเหมือนตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ซึ่งผู้คนจากต่างถิ่นต่างพื้นเพ เข้าใจกันและกัน และแบ่งปันความรู้สึกที่อบอุ่นต่อกันได้ ผมหวังว่าเมื่อคุณดูภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณจะสัมผัสได้ถึงความเมตตา ความเห็นอกเห็นใจของผู้คนที่เคารพซึ่งกันและกัน

คำแถลงจาก Evan Call เกี่ยวกับการผลิตเพลงของภาพยนตร์เรื่องนี้

Kotono Watanabe กำกับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ โดยมี Madhouse เป็นผู้ทำแอนิเมชัน นักสแงดที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้ได้แก่ Kento Kaku พากย์เป็น Naranbayar, Minami Hamabe พากย์เป็น Princess Sarah, Hiroshi Kamiya พากย์เป็น Saladin, Miyuki Sawashiro พากย์เป็น Lailala, Subaru Kimura พากย์เป็น Jauhara, Keiko Toda พากย์เป็น Leopoldine, Chafurin พากย์เป็น Piripappa, Masaki Terasoma พากย์เป็น Oduni และ Banjou Ginga เป็น Rastavan ที่ 3

ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Gold Kingdom and Water Kingdom สร้างจากมังงะเรื่อง Josei โดย Nao Iwamoto เขาเปิดตัวมังงะเรื่องนี้ในนิตยสารมังงะ Flowershojo ของ Shogakukan ในเดือนตุลาคม 2014 จากนั้นตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shogakukan’s Flowers ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2014 ถึงเมษายน 2016

มังงะเรื่องนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของประเทศเพื่อนบ้าน 2 ประเทศ ที่ไม่เคยปรองดองกันมาก่อน แม้กระทั่งการไกล่เกลี่ยปัญหาด้วยวิธีที่เล็กน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก็ตาม อยู่มาวันหนึ่ง โชคชะตาได้กำหนดให้เจ้าหญิงชื่อ Sara พบกับชายหนุ่มชื่อ Naranbayar ซึ่งมาจากประเทศที่เป็นปฏิปักษ์ต่อกัน มังงะเรื่อง Kono Manga ga Sugoi! ของ Takarajimasha! เป็นรายชื่อมังงะที่ดีที่สุดสำหรับนักอ่านหญิงในปี 2017!

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gold Kingdom and Water Kingdom

金の国 水の国

Jan 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้