ปล่อยตัวอย่าง The Man from Toronto พร้อมส่งความสนุกและฮาสุดขีดกับ Kevin Hart และ Woody Harrelson

The Man from Toronto ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix นำแสดงโดยนักแสดงตลกสุดฮาอย่าง Kevin Hart ที่มารับบทเป็นที่ปรึกษาการขายของบ้านพักตากอากาศแห่งหนึ่ง แต่เกิดเหตุผิดพลาดอะไรบางอย่างขึ้นมาทำให้เขาต้องรับหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบ้านหลังนี้ แต่ปรากฎว่าห้องใต้ดินของบ้านหลังนั้นมีการขังคนเอาไว้ทรมาน และด้วยไหวพริบในการเอาตัวรอดของเขาทำให้เขาต้องรีบแกล้งเป็นนักฆ่าผู้เหี้ยมโหดที่ดูเหมือนชอบทรมานคน จนเมื่อเขารอดออกมาทาง CIA ก็เล็งเห็นว่าเขานี่แหละที่จะเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยจับกุมแก๊งนักฆ่าเหล่านี้ได้ พร้อมกับการทำงานร่วมกันตำรวจนักสืบที่รับบทโดย Woody Harrelson

The-Man-from-Toronto-หนัง-1

Patrick Hughes ผู้กำกับจากภาพยนตร์ The Hitman’s Bodyguard (2017) จะมารับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Robbie Fox และ Chris Bremner พร้อมทำงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง Todd Black, Jason Blumenthal และ Steve Tisch และทีมนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Kaley Cuoco, Jasmine Mathews, Lela Loren, Pierson Fodé, Jencarlos Canela และ Ellen Barkin

Woody Harrelson ได้เปิดตัวครั้งครั้งแรกในภาพยนตร์ในเรื่อง Triangle of Sadness (2022) ที่เพิ่งได้รับรางวัล Palme d’Or มาเร็วๆ นี้ ซึ่งนอกจากนี้เขายังจะมีผลงานภาพยนตร์คอเมดี้อีกเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ uben Östlund กับภาพยนตร์เรื่อง Entertainment System Is Down ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ และรวมไปถึง The White House Plumbers และ The Most Dangerous Man in America ที่กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำนี้อีกด้วย

ผู้กำกับ Patrick Hughes ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly บอกว่า

เคมีความตลกของ Kevin Hart และ Woody Harrelson เป็นหัวใจสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้เลย ส่วนตัวผมค่อนข้างชอบภาพยนตร์คอเมดี้ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคู่หูอยู่แล้ว ซึ่งมันจะต้องนำมาด้วยความแตกต่างที่ลงตัวของเหล่าคู่หูเพื่อนำไปสู่ความสนุกสนานอะไรแบบนั้น ซึ่งการได้เฝ้ามองพวกเขาผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้มันเป็นอะไรที่สนุกมากจริงๆ

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Man from Toronto

ชายจากโตรอนโต

Dec 23, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้