Man From Toronto หนังแอ็กชันคอเมดีนำโดย Kevin Hart และ Woody Harrelson จะย้ายไปฉายที่ Netflix

ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดีเรื่อง Man From Toronto ของ Kevin Hart และ Woody Harrelson จะย้ายจากโรงภาพยนตร์ไปยัง Netflix ตามรายการจากสื่อ Variety นี่เป็นผลพลอยได้ระหว่างข้อตกลงของ Sony กับสตรีมเมอร์ในปีที่แล้ว เดิมทีเรื่องนี้มีแผนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แต่ Netflix ได้ยื่นข้อเสนอให้เป็นตัวเลือกดูก่อน ทำให้สตูดิโอตัดสินใจรับดีลนี้ขายสิทธิ์ให้ Netflix เป็นที่เรียบร้อย

fatherhood-movie-image-kevin-hart-Lil-Rel-Howery

Man From Toronto ติดตามนักฆ่า (รับบทโดย Woody Harrelson) และคนแปลกหน้า (รับบทโดย Kevin Hart) หลังจากมีการระบุตัวที่ผิดพลาด นำไปสู่ความสับสนวุ่นวายทำให้โลกของพวกเขาทั้งสองมาบรรจบกัน

น่าสนใจว่าในการย้ายที่ฉายภาพยนตร์ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ภาพยนตร์ที่มีศักยภาพจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ Netflix และแน่นอนว่าสามารถนำสายตาผู้ชมมาสู่ภาพยนตร์ได้มากกว่าเมื่อเทียบกับภาพยนตร์ที่ต้องเข้าไปแออัดกันอยู่ใน Box office ช่วงฤดูร้อน นี่ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ Sony ขายให้กับ Netflix ยังมีเรื่องอื่น ๆ เช่น Fatherhood (2021) นำแสดงโดย Kevin Hart เช่นกัน, The Mitchells vs. the Machines (2021) และ Wish Dragon (2021) ทั้งหมดฉายรอบปฐมทัศน์บนสตรีมมิง นอกจากนี้ยังมีข้อตกลงสำคัญระหว่างทั้งสองเพื่อซื้อภาคต่อของ Knives Out 2, Knives Out 3 ของผู้กำกับ Rian Johnson

venom-let-there-be-carnage-woody-harrelson-wedding

Sony มีตารางที่อัดแน่นในปี 2022 โดยมีชื่อภาพยนตร์ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำเรียงคิวรอฉาย เช่น

  • Bullet Train (2022)
  • Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) (2022)
  • Where the Crawdads Sing (2022)
  • Lyle, Lyle Crocodile (2022)
  • The Woman King (2022)
  • Whitney Houston Biopic
  • Wanna Dance With Somebody

เรื่องที่กล่าวมาข้างต้นมีแพลนฉายในปลายปีนี้ นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ที่สร้างจาก Spider-Man อีกหลายเรื่องในปีต่อ ๆ ไป ตั้งแต่ Kraven the Hunter ไปจนถึง Madame Web รวมถึงภาพยนตร์ Jumanji 3 นำแสดงโดย Dwayne Johnson และ Kevin Hart ตามกรอบเวลาของข้อตกลง ผู้ชมจะได้ชมภาพยนตร์เหล่านี้เข้าฉายใน Netflix ได้ประมาณ 9 เดือนหลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

Man From Toronto น่าจะเข้า Netflix ปลายปีนี้

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Man from Toronto

ชายจากโตรอนโต

Dec 23, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้