เหล่าตัวร้ายเตรียมกลายเป็นซานต้าใน The Bad Guys: A Very Bad Holiday แอนิเมชันสุดพิเศษจาก Netflix

จะเป็นอย่างไร? เมื่อเหล่าตัวร้ายต้องกลายเป็นซานต้าเพื่อกอบกู้วันคริสต์มาสให้กลับคืนมาอีกครั้งใน The Bad Guys: A Very Bad Holiday แอนิมชันสุดพิเศษจากทาง DreamWorks Animation ที่นำพาเหล่าตัวร้ายจากใน The Bad Guys (2022) กลับมามอบความสุขสุดป่วนให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงคริสต์มาสนี้ 🎄🤶🏻

The-bad-guys-netflix

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าสัตว์ตัวร้ายที่กำลังวางแผนสุดร้ายกาจเพื่อเตรียมปล้นธนาคารในช่วงวันคริสต์มาส แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อพวกเขาเผลอไปป่วนเมืองจนทำให้วันคริสต์มาสในปีนี้ต้องถูกงดไปอย่างน่าเสียดาย เจ้าหมาป่าและเพื่อนๆ แก๊งวายร้ายของเขาจึงต้องวางแผนกอบกู้เอาวันคริสต์มาสของชาวเมืองกลับมาให้ได้เพื่อทำให้แผนการปล้นในครั้งนี้สำเร็จ

The Bad Guys หรือในชื่อไทยคือ วายร้ายพันธุ์ดี ก็ได้เข้าฉายไปเมื่อปี 2022 ซึ่งก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยเรื่องราวสุดเกรียนที่ไม่เหมือนใครของเหล่าสัตว์ร้ายโดยสร้างมากจากหนังสือขายดีของ Aaron Blabey และสำหรับในแอนิเมชันสุดพิเศษนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Bret Haaland ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสุดร้ายอย่าง The Penguins of Madagascar (2008) และ All Hail King Julien (2014) พร้อมกับเขียนบทโดย Katherine Nolfi ที่เป็นแฟนตัวยงของเหล่าตัวร้ายในเรื่องนี้ รวมไปถึงเหล่านักพากย์จากในแอนิเมชันหลักก็จะมาร่วมให้เสียงพากย์ในแอนิเมชันนี้ด้วยบอกได้เลยว่าพิเศษสุดๆ อย่างแน่นอน

นักเขียนบท Katherine Nolfi ได้กล่าวถึงแอนิเมชันเรื่องนี้ว่า

การที่เราจะเอาความโก๊ะ ความตลกและความสดใสในแบบฉบับของเหล่า The Bad Guys มามอบให้กับผู้ชมอีกครั้งในแบบฉบับคริสต์มาสนี้เป็นอะไรที่บอกได้เลยว่าเกินต้านมากๆ มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ ที่ได้เห็นตัวละครเหล่านี้อยู่ในบรรยากาศแบบนั้น

สามารถรับชม The Bad Guys: A Very Bad Holiday ได้แล้วบน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Bad Guys: A Very Bad Holiday

วายร้ายพันธุ์ดี: ฉลองเทศกาลป่วน

Nov 30, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้