ฮาแน่! ชมตัวอย่าง Ted ซีรีส์ภาคแยกของเจ้าหมีเท็ดที่กำลังจะไปเกรียนที่ไฮสคูล

เตรียมตัวไปเรียนกับเจ้าหมีสุดเกรียนใน Ted (2024) ซีรีส์ภาคแยกจากภาพยนตร์สุดสัปดน Ted 1 (2012) หรือในชื่อไทยว่า หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวสุดป่วนของเจ้าหมีเท็ดที่ต้องเข้าไปเรียนที่ไฮสคูลเป็นครั้งแรก โดยจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้บน Peacock

Ted-series-2024

สำหรับใน Ted ซีรีส์ภาคแยกนี้จะบอกเล่าเรื่องราวก่อนที่จะมาเป็นเจ้าหมีเท็ดในแบบฉบับภาพยนตร์ ซึ่งในซีรีส์นี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Brad Walsh และ Paul Corrigan สองคู่หูดูโอ้ผู้สร้างซีรีส์สุดฮา Modern Family (2009) และแน่นอนว่าหนุ่ม Seth MacFarlane ก็จะกลับมาพากย์เสียงเจ้าหมีเท็ดอีกครั้ง

หลังหายไปเกือบเก้าปีหลังจากที่เปิดตัว Ted 2 (2015) ภาพยนตร์ภาคต่อของผู้กำกับ Seth MacFarlane ที่สานต่อความเกรียนของเจ้าหมีเท็ดที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอคอนิกที่สร้างความประทับใจและเรียกกระแสตอบรับจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศกว่า 216 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมกับภาคแรกที่ทำกวาดรายได้ไปแบบถล่มทลายอีก 549 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในปี 1993 ในตอนที่เจ้าหมีเท็ดได้อยู่อาศัยกับเพื่อนสุดซี้วัย 16 ปีของเขา John Bennet (รับบทโดย Max Burkholder) พร้อมกับพ่อแม่และลูกพี่ลูกน้องของเขา Blaire (รับบทโดย Giorgia Whigham) ในบ้านแถบในฟรามิงแฮม ซึ่งแน่นอนว่าก็เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดปั่นชวนปวดหัวมากมาย

Ted จะออกอากาศในวันที่ 11 มกราคม 2024 บน Peacock

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้