Dev Patel เตรียมนำแสดงใน Rabbit Trap หนังสยองขวัญที่พาไปสัมผัสกับเสียงปริศนาสุดหลอน

Rabbit Trap ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Bryn Chainey ที่จะร่วมทำงานกับ Elijah Wood หนุ่มนักแสดงจาก The Lord of the Rings ที่จะพลิกบทบาทมาในฐานะโปรดิวเซอร์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดน่าสะพรึงของกลุ่มเหล่าศิลปินที่ออกเดินทางไปในพื้นที่ลึกอันห่างไกลเพื่อเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ พร้อมนำแสดงโดย Dev Patel และ Rosy McEwen

Dev Patel เตรียมนำแสดงใน Rabbit Trap หนังสยองขวัญที่พาไปสัมผัสกับเสียงปริศนาสุดหลอน

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสัมผัสความสยองในปี 1973 ของสองคู่นักดนตรีสามีภรรยา Daphne (รับบทโดย Dev Patel) และ Darcy Davenport (รับบทโดย Rosy McEwen) ที่ตัดสินย้ายจากลอนดอนไปอยู่ในบ้านแถบชนบทที่เวลส์เพื่อทำอัลบั้มใหม่ของพวกเขาให้เสร็จสมบูรณ์ แต่แล้วพวกเขาก็บังเอิญไปได้ยินเสียงสุดลึกลับที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนจนในที่สุดก็ได้มีเด็กสาวคนหนึ่งปรากฎตัวขึ้นและค่อยๆ คืบคลานเข้ามาในชีวิตของพวกเขาทั้งคู่

นับเป็นการกลับเข้าสู่เส้นทางสยองขวัญอีกครั้งของหนุ่ม Dev Patel ซึ่งจะอยู่ภายใต้การกำกับของและเขียนบทของ Bryn Chainey พร้อมกับโปรดิวเซอร์สุดเข้มอย่าง Elijah Wood, Daniel Noah, Lawrence Inglee, Elisa Lleras, Alex Ashworth และ Sean Marley นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงสาวน้อยหน้าหวาน Jade Croot จาก The Witcher (2019) ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสยองในเรื่องนี้ด้วย สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยไปแล้วที่อังกฤษจึงไม่ได้รับผลกระทบจากประท้วง SAG-AFTRA ที่กำลังดำเนินอยู่ ซึ่งก็คาดการณ์ได้น่าจะเปิดตัวและพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

Stephen Kelliher จาก Bankside Films ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

เราสนใจการเล่าเรื่องของ Bryn Chainey ที่จะพาผู้ชมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสุดสยองอันเข้มข้นที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแบบดั้งเดิม ทีมงานผู้สรรสร้างผู้อยู่เบื้องของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นสุดยอดมาก เราตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวนำเอาผลงานนี้สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก

ที่มา: Collider,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้