ได้ไปต่อ! Netflix ประกาศสร้างภาคต่อของ Troll อย่างเป็นทางการ

เมื่อปีที่แล้วผู้ชมทั่วโลกได้พบกับสัตว์ประหลาดตัวใหม่ในภาพยนตร์ออริจินัล Netflix จากประเทศนอร์เวย์เรื่อง Troll ซึ่งประสบความสำเร็จไปทั่วโลกจนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษของ Netflix ที่มียอดเข้าชมสูงที่สุดตลอดกาล (ข้อมูลจาก Netflix Top 10) ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกที่ล่าสุดทาง Netflix จะออกมาประกาศข่าวดีว่า Troll กำลังจะได้ไปต่อในภาคที่ 2

2

ตามรายงานจาก Variety ได้มีการยืนยันออกมาว่าตอนนี้ Netflix ได้เริ่มพัฒนา Troll 2 อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งยังคงได้ตัวผู้กำกับ Roar Uthaug และนักเขียน Espen Aukan จากภาคแรกกลับมารับหน้าที่เดิมของพวกเขา รวมไปถึงอำนวยการสร้าง Espen Horn และ Kristian Strand Sinkerud ก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน

ปัจจุบันนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า Troll 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรและจะดำเนินไปในทิศทางไหน เนื่องจากทุกอย่างยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น รู้เพียงแค่ว่าตัวภาพยนตร์มีแผนที่จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในปี 2024 โดยในรายงานฉบับนี้ได้มีการเปิดเผยคำพูดของผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างเกี่ยวภาคต่อเรื่องนี้เอาไว้ว่า

Roar Uthaug (ผู้กำกับ): การสร้าง Troll นั้นเป็นความฝันตลอดชีวิตที่เป็นจริง และการตอบรับที่ภาพยนตร์นอร์เวย์ของเราได้รับไปทั่วโลกก็เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากจริงๆ

Espen Horn และ Kristian Strand Sinkerud (ผู้อำนวยการสร้าง): Troll 2 จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของตัวละครในเทพนิยายนอร์เวย์ที่แสดง กำกับ และอำนวยการสร้างโดยชาวนอร์เวย์

Troll เรื่องแรกเปิดตัวออกมาทาง Netflix ในเดือนธันวาคม 2022 ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจนสามารถขึ้นครองอันดับบน Netflix ได้มากถึง 93 ประเทศทั่วโลก ทำยอดเข้าชมจากทั่วโลกได้มากถึง 103 ล้านครั้ง ในช่วง 91 วันแรกหลังการเปิดตัว จนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษของ Netflix ที่มียอดเข้าชมสูงที่สุดตลอดกาล แซงหน้าภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่องอื่นๆ ได้จนหมด อาทิ The Platform (2019) ยอดเข้าชม 82.8 ล้านครั้ง, Through My Window (2022) ยอดเข้าชม 61.1 ล้านครั้ง, AKA (2023) ยอดเข้าชม 60.9 ล้านครั้ง และ Blood Red Sky (2021) ยอดเข้าชม 60.9 ล้านครั้ง

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้