Jo Bo-ah เต็มไปด้วยเสน่ห์เมื่อเธอใส่เครื่องแบบทหารในซีรีส์เรื่องใหม่ Military Prosecutor Doberman

ซีรีส์วันจันทร์และวันอังคารเรื่องใหม่ Military Prosecutor Doberman (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทางช่อง tvN ได้แชร์มุมมองที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในตัวละครของ Jo Bo-ah!

jo-bo-ah-1

Military Prosecutor Doberman เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายชื่อโดแบมัน (รับบทโดย Ahn Bo-hyun) อัยการทหารที่เลือกเข้ามาทำงานเพื่อความสำเร็จและความร่ำรวย หลังจากที่ได้พบกับชาอูอิน (รับบทโดย Jo Bo-ah) อัยการทหารที่เลือกเข้ามาทำงานเพื่อแก้แค้น ทั้งสองต่อสู้กับความชั่วร้ายในกองทัพเพื่อเป็นอัยการทหารที่แท้จริง

ชาอูอินเป็นอัยการทหาร “ฝึกหัดชั้นหนึ่ง” ที่ไม่กลัวที่จะพูดความคิดเห็นของเธอ เธอเป็นตัวละครที่กล้าหาญที่เปล่งประกายด้วยสายตาอันทรงพลังและทัศนคติที่มั่นใจ เธอสร้างโลกใหม่ของความยุติธรรมที่แตกต่างจากศาลทหาร ซึ่งมีพื้นฐานมาจากการปฏิบัติที่เลวร้ายและลำดับชั้นที่ไม่เป็นธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาอูอินเข้าร่วมกองทัพเพื่อแก้แค้น ซึ่งเพิ่มความอยากรู้เกี่ยวกับเป้าหมายที่แท้จริงของเธอและแผนการที่ซ่อนอยู่

ภาพถ่ายใหม่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของชาอูอิน เธอดูกล้าหาญและดุดันในชุดเครื่องแบบทหารของเธอ แววตาของเธอไม่สั่นคลอนและจุดประกายด้วยความมั่นใจ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอปราศจากความกลัวโดยธรรมชาติ รูปลักษณ์ที่สง่างามของชาอูอิน และเธอก็เปล่งประกายออร่าที่ทำให้เธอดูเหมือนเป็นคนเข้าถึงยาก

jo-bo-ah-3

jo-bo-ah-2

ทีมผู้สร้างซีรีส์ให้ความเห็นว่า “ต้องขอบคุณนักแสดงสาว Jo Bo-ah ที่ไม่พลาดรายละเอียดของชาอูอิน เช่น คำพูด น้ำเสียง และท่าทางของเธอ เธอสามารถเติมเต็มตัวละครให้มีมิติได้มากขึ้น ตัวละครที่ดีที่สุดของ Jo Bo-ah จะถือกำเนิดขึ้น คุณสามารถตั้งตารอได้เลย”

ตอนแรกของ Military Prosecutor Doberman จะออกอากาศในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) รับชมทีเซอร์ได้ที่ด้านล่าง!

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Military Prosecutor Doberman

คู่หูอัยการทหารโดเบอร์แมน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้