Netflix ปล่อยทีเซอร์แรกของ Society of the Snow สร้างมาจากเรื่องจริงของทีมรักบี้ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์เครื่องบินตก

น่าดูอีกแล้ว! ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของ Society of the Snow ออกมาอย่างเป็นทางการ ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงของทีมรักบี้ที่ต้องหาทางเอาชีวิตรอดท่ามกลางหิมะอันหนาวเหน็บ หลังจากที่เครื่องบินของพวกเขาตก ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Society of the Snow ที่จะมาถึงนี้คือผลงานการกำกับและเขียนบทเรื่องล่าสุดของ J. A. Bayona ผู้กำกับจาก The Impossible (2012) และ Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) ซึ่งตัวภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 1972 ของทีมรักบี้ที่บินลัดฟ้าเพื่อไปแข่งที่ประเทศชิลี แต่แล้วกลับเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นเมื่อจู่ๆ เครื่องบินที่พวกเขาโดยสารมากลับตกลงกลางภูเขาที่ปลกคลุมไปด้วยหิมะอันหนาวเหน็บ ด้วยเหตุนี้ผู้โดยสารที่เหลือรอดจึงต้องพยายามสุดชีวิตเพื่อหาทางรอด เนื่องด้วยสภาพอากาศอันเลวร้ายพวกเขาจึงจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกทางเลือกที่น่าลำบากใจที่มนุษย์ส่วนใหญ่ไม่ต้องเผชิญ โดยตัวภาพยนตร์ Society of the Snow มีกำหนดการที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) ประจำปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม - 9 กันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยวันเปิดตัวทาง Netflix ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Youtube,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Society of the Snow

หิมะโหด คนทรหด

Dec 15, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้