พ่อพระตัวจริง! The Rock บริจาคเงินจำนวนมากให้กับกองทุนบรรเทาทุกข์ของสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา เพื่อช่วยเหลือเหล่านักแสดงที่ออกมาประท้วง

ตอนนี้นับเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้วตั้งแต่ที่สมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ได้ตัดสินใจให้เหล่านักแสดงออกมาประท้วงหยุดงานเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกับเหล่าสตูดิโอ และเพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนร่วมอาชีพ Dwayne Johnson หรือ The Rock จึงได้ทำการบริจาคเงินจำนวนมากให้กับกองทุนบรรเทาทุกข์ของ SAG-AFTRA โดยหวังให้นำเงินเหล่านี้ไปช่วยเหลือเหล่านักแสดงที่ออกมาประท้วงกันในยามยากลำบาก

1

เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้ Cyd Wilson ผู้อำนวยการบริหารของมูลนิธิ SAG-AFTRA ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Dwayne Johnson หรือ The Rock นักแสดงชื่อดังจากแฟรนไชส์ Jumanji, Fast และ Black Adam (2022) ได้ทำการบริจาคเงินจำนวนมหาศาล ซึ่งพวกเขาเรียกการบริจาคในครั้งนี้ว่าเป็นการบริจาค “ครั้งประวัติศาสตร์” แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเขาบริจาคเป็นจำนวนเงินเท่าใด โดย Wilson ได้ออกมากล่าวถึงการบริจาคในครั้งนี้กับทาง Variety เอาไว้ว่า

นี่เป็นการบริจาคครั้งเดียวที่มากที่สุดที่เราเคยได้รับจากบุคคลหนึ่งคนในคราวเดียว และสิ่งที่น่าทึ่งก็คือเช็คเพียงใบเดียวนี้จะช่วยให้นักแสดงหลายพันคนยังมีอาหารกินบนโต๊ะ สามารถปกป้องลูกๆ ของพวกเขาให้ปลอดภัยได้ หรือดูแลรถของพวกเขาให้ยังวิ่งได้ เขา [The Rock] ถ่อมตัวมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็เป็นหนทางที่จะทำให้เราเริ่มต้นได้

นี่คือวิธีที่เราทำในช่วงโควิด ดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการของเราบางคนก้าวขึ้นมาช่วยเหลือ การที่เขาก้าวขึ้นมาแบบนี้จะทำให้เราเริ่มต้นในการระดมทุนที่เราต้องทำได้ เพราะทุกสิ่งที่เราได้ยินและได้เห็น เรารู้สึกว่าเราต้องเตรียมพร้อมที่จะดำเนินการประท้วงไปจนถึงสิ้นปี เราจะต้องสามารถช่วยคนเหล่านี้ได้ในระยะยาว เรามีนักแสดงในสมาคม SAG-AFTRA จำนวน 160,000 คน ซึ่งหมายความว่ามีคนจำนวนมากที่ต้องการความช่วยเหลือจากเรา การบริจาคครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่เราต้องการในสัปดาห์แรกที่เราคิดว่าจะต้องใช้เวลาอีกนาน

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

    Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้