Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie เผยว่าเธอกลัวพอสมควรที่จะต้องกำกับ Chronicles of Narnia ของ Netflix

Greta Gerwig นักแสดง/ผู้กำกับสาวที่กำลังโด่งดังมากในช่วงนี้เพราะเธอเพิ่งเปิดตัวผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดออกมา ได้แก่ Barbie แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ใช่ผลงานฟอร์มยักษ์เรื่องสุดท้ายของเธอ เนื่องจากมีการประกาศออกมาแล้วว่าเธอจะได้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ Chronicles of Narnia ฉบับรีเมกของ Netflix อย่างน้อย 2 เรื่อง ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมายอมรับว่าเธอ “รู้สึกกลัว” ที่จะเริ่มพัฒนาบทเหล่านี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Greta Gerwig ได้ไปปรากฎตัวในรายการพอดแคสต์ของนิตยสาร Total Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Barbie ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเธอที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ และในระหว่างการพูดคุยกันเธอก็ได้มีการพูดถึงเรื่องที่เธอจะต้องเขียนบทและกำกับในภาพยนตร์ Chronicles of Narnia ฉบับรีเมกของ Netflix ซึ่งเธอยอมรับว่ามันทำให้เธอกลัวอยู่พอสมควร แต่มันก็ถือเป็นสิ่งที่ดี โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันยังไม่ได้เริ่มโอบแขนตัวเองเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันกลัวมันพอสมควร ซึ่งรู้สึกเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ฉันคิดว่าเมื่อฉันกลัว มันคือสัญญาณที่ดีเสมอ บางทีเมื่อฉันเลิกกลัว มันก็จะประมาณว่า ‘บางทีฉันไม่ควรทำแบบนั้น’ แต่ไม่ ฉันกลัวมัน มันไม่ธรรมดา และมันก็น่าตื่นเต้น

ฉันหวังว่าจะได้สร้างสร้างภาพยนตร์ทุกประเภทในช่วงเวลาที่ฉันเป็นผู้กำกับ ซึ่งใช้เวลานาน แต่ก็มีข้อจำกัดเช่นกัน ฉันต้องการทำทั้งสิ่งที่ยิ่งใหญ่และเล็กๆ รวมถึงทุกที่ในระหว่างนั้น และการมีผืนผ้าใบขนาดใหญ่อีกผืนก็น่าตื่นเต้นและน่าหวาดหวั่นเช่นกัน

เมื่อ Greta Gerwig ตอบว่าเธออยากสร้างภาพยนตร์ทุกประเภท ผู้สัมภาษณ์จึงลองถามเธอว่าเธออยากลองสร้างภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ James Bond บ้างหรือไม่ ซึ่งเธอปฎิเสธ พร้อมตอบกลับไปว่า

โอ้พระเจ้า ตอนนี้เราจะอยู่กับสิงโตบางตัว [Chronicles of Narnia] และตุ๊กตาบางตัว [Barbie] ไปก่อน คุณไม่มีทางรู้หรอก [ว่าอะไรจะเกิดขึ้น] ฉันชอบ Barbara Broccoli มาก [โปรดิวเซอร์ของ James Bond]

Barbie ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Greta Gerwig

เกรตา เกอร์วิก

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

04-08-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sacramento, California, USA


การแสดง
  1. White Noise

    Babette Gladney

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้