มีรายงานว่าซีรีส์ Star Wars: Skeleton Crew ของ Disney+ เพิ่มผู้กำกับ The Green Knight เข้ามาร่วมกำกับด้วยหนึ่งตอน!

ที่ผ่านมามีผู้กำกับมากฝีมือหลายคนได้เข้าร่วมงานในโปรเจกต์ของ Star Wars ในหลายๆ เรื่อง ซึ่งเราจะเห็นได้จากที่ลงสตรีมอยู่บน Disney+ และดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่อง Star Wars: Skeleton Crew ที่กำลังพัฒนาอยู่ก็ยังคงคอนเซปต์นั้นไว้! เนื่องจากล่าสุดมีรายงานมาว่า David Lowery ผู้กำกับ The Green Knight (2021) จะได้กำกับหนึ่งตอนของซีรีส์นี้ด้วย!

star_wars_skeleton_crew_david_lowery-1024x538

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าผู้กำกับรางวัลออสการ์จาก Everything Everywhere All At Once (2022) อย่าง Daniel Kwan และ Daniel Scheinert หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Daniels จะมากำกับซีรีส์ Skeleton Crew ด้วย

และตามรายงานใหม่จาก One Take News ที่ระบุว่า David Lowery ซึ่งแฟนๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีจาก A Ghost Story (2017) และ The Green Knight จะมารับหน้าที่กำกับหนึ่งตอนของซีรีส์จาก Star Wars ที่กำลังจะมาถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทางด้านแหล่งข่าวก็กล่าวว่า Lucasfilm ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของ David Lowery แต่ก่อนหน้านี้ในเว็บไซต์ก็ได้รายงานเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของ The Daniels อย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้เอง หาก Lowery ได้เข้ามาร่วมกำกับในโปรเจกต์ซีรีส์นี้ก็จะเป็นข่าวดีที่เพิ่มขึ้นไปอีกขั้นสำหรับแฟนๆ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้