Apple

Apple

Cupertino, California
cover

เป็นไปได้! นักวิเคราะห์กล่าวว่าเรื่องที่ Apple จะเข้าซื้อ Disney ที่คาดเดากันมานานไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันที่เป็นไปไม่ได้

Disney ถือเป็นหนึ่งในสตูดิโอภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ที่ร่ำรวยอันดับต้นๆ ของโลก ในทางกลับกัน Apple เองที่เป็นบริษัทผลิตคอมพิวเตอร์และสินค้าไอทีก็เป็นหนึ่งในบริษัทที่ร่ำรวยไม่แพ้กัน แถมยังได้เข้ามาเล่นในตลาดสตรีมมิงซักพักใหญ่แล้วด้วยการเปิดตัว Apple TV+ พร้อมกับได้มีการสร้างภาพยนตร์และซีรีส์ออกมาหลายเรื่องแล้วเช่นกัน ก่อนหน้านี้ได้มีการคาดเดากันว่า Apple อาจทำการเข้าซื้อ Disney ซึ่งเป็นข่าวที่อาจทำให้ใครหลายคนหัวเราะออกมา แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน เนื่องจากล่าสุดมีนักวิเคราะห์ออกมากล่าวว่าเรื่องนี้อาจเกิดขึ้นจริง

cover

Ryan Reynolds และ Kenneth Branagh ได้รับบทนำใน Mayday ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Dungeons & Dragons

Ryan Reynolds นักแสดงชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันดีในฐานะ Deadpool เขาถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่งานยุ่งมากที่สุดในฮอลลีวูด แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นเขาก็ยังคงไม่หยุดรับงาน เนื่องจากล่าสุดมีรายงานใหม่ออกมาว่าเขาและ Kenneth Branagh ถูกกำหนดให้รับบทนำภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของคู่หูผู้กำกับจาก Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

cover

Bob Iger ประธาน Disney พูดถึงข่าวลือเรื่องการขายบริษัทให้กับทาง Apple

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Bob Iger ได้กลับมาคุม The Walt Disney Company เป็นครั้งที่สองในฐานะซีอีโอ และหลังจากกลับมารับตำแหน่งที่คุ้นเคยได้ไม่นาน สื่อต่างๆ ทางออนไลน์ก็เริ่มคาดเดาเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการหรือการขายที่ผู้บริหารอาจกระทำ และหนึ่งในแนวคิดที่น่าสนใจที่สุดคือ บริษัท Apple สามารถจ่ายเงินได้มากพอที่จะซื้อยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงแห่งนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป