Jagged Edge Productions

Jagged Edge Productions

London, England
cover

ผู้กำกับจาก Winnie the Pooh: Blood and Honey เผยว่าเขาอยากสร้างภาพยนตร์สยองขวัญของแก๊ง Ninja Turtles (นินจาเต่า)

หลังจากได้รับความสนใจและกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์มานานหลายเดือน ท้ายที่สุดภาพยนตร์ Winnie the Pooh: Blood and Honey ก็ได้เปิดตัวในอเมริกาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งล่าสุดผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่าเขามีความสนใจที่จะสร้างภาพยนตร์สยองขวัญจากตัวละครแก๊ง Ninja Turtles หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ “นินจาเต่า”

cover

เผยทุนสร้างของ Winnie the Pooh: Blood and Honey หนังสยองขวัญที่หลายคนจับตามอง

ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้มีภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้เรื่องหนึ่งที่กำลังเป็นกระแสอย่างมาก ภาพยนตร์เรื่องนั้นคือ Winnie the Pooh: Blood and Honey ของผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ที่ได้หยิบเอาตัวละครสุดน่ารักในวัยเด็กของใครหลายคนอย่างหมีพูห์มาดัดแปลงเป็นเจ้าหมีคลั่งที่ออกไล่สังหารผู้คน โดยตัวภาพยนตร์กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ แต่ก่อนที่จะได้ดูกัน ล่าสุดทีมผู้สร้างได้ออกมาเผยถึงทุนสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องนี้ใช้ทุนน้อยมากจนอาจทำให้หลายคนตกใจ

cover

ยังไม่ทันได้ฉายแต่ได้ไปต่อแล้ว! Winnie the Pooh: Blood and Honey ประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการ

หากกล่าวถึงภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์สุดแหวกของผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ที่จับเอาตัวละครแสนน่ารักอย่าง Winnie the Pooh หรือเจ้าหมีพูห์ มาสวมบทบาทเป็นฆาตกรไล่สังหารคน แม้ว่าจะยังไม่ได้เข้าฉายแต่ล่าสุดก็ได้มีการออกมาประกาศสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการแล้ว!

ก่อนหน้า

ถัดไป