FourWD
FourWD

นิยมชมชอบหนังแอ๊กชั่น (Action Movie is the best) Letterboxd : Four_sup4WD pantip : สมาชิก 4524861

  1. Jul 28, 2023

    Indiana Jones and the Dial of Destiny

    Indiana Jones and the Dial of Destiny

    อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

    เมื่อพบว่าตัวเองอยู่ในยุคใหม่ ใกล้เกษียณ อินดี้ต้องต่อสู้กับการปรับตัวให้เข้ากับโลกที่ดูเหมือนจะโตเกินตัวเขา แต่เมื่อหนวดของความชั่วร้ายที่คุ้นเคยกลับมาในรูปของคู่แข่งเก่า อินดี้ต้องสวมหมวกและหยิบแส้อีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าวัตถุโบราณที่ทรงพลังจะไม่ตกไปอยู่ในมือคนผิด

  2. Jun 22, 2023

    The Roundup: No Way Out

    The Roundup: No Way Out

    บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: ทุบนรกแตก

    7 ปี หลังจากการกวาดล้างอาชญากรในเวียดนาม สุดยอดตำรวจสายสืบพันธุ์ดุอย่าง มาซอกโด (ดอน ลี) ก็ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขาโดดมารับภารกิจใหม่โดยได้เข้าร่วมงานกับทีมใหม่ เพื่อสืบสวน และตามจับคนร้ายในคดีฆาตกรรมปริศนา และในไม่ช้าคดีที่เขาได้ตามสืบก็ค้นพบว่าคดีนี้ มันไม่ใช่ คดีฆาตกรรมธรรมดาๆ แต่คดีนี้มันไปเกี่ยวข้องพัวพันกับยาเสพติดและผู้มีอิทธิพลข้ามชาติ ยิ่งขุด คุ้ยล้วง ลึกลงไปมากเท่าไรก็ยิ่งไปเจอกับตออย่าง จูซองชอล(อีจุนฮยอก) ที่คอยตามขัดขวางและหาเรื่อง ไม่ได้ หยุดหย่อน แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้ มาซอกโด ล้มเลิกคดีนี้มันยิ่งกลับทำให้เขาได้เจอกับเบาะแสใหม่ที่ ไปเกี่ยวพันกับผู้ค้ายาชาวญี่ปุ่น ริคกี้(มุเนะทากะ อาโอกิ) ซึ่งเป็นลูกชายของตระกูล Chaebol(แช โบล) ยา กูซ่าขาใหญ่ในญี่ปุ่นที่ส่งแก๊งมาเฟียข้ามชาติของเขาเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อร่วมวงความโกลาหลในครั้งนี้ด้วย

  3. Jun 22, 2023

    Extraction 2

    Extraction 2

    คนระห่ำภารกิจเดือด 2

    คริส เฮมส์เวิร์ธกลับมารับบทไทเลอร์ เรคใน "คนระห่ำภารกิจเดือด (EXTRACTION) 2" ภาคต่อของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ชื่อเดียวกันจาก Netflix หลังจากเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากเหตุการณ์ในภาคแรก เรคกลับมาเป็นทหารรับจ้างลับของออสเตรเลียอีกครั้ง โดยได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจเสี่ยงตายอีกหนึ่งภารกิจ นั่นก็คือ การช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกทารุณของแก๊งอันธพาลชาวจอร์เจียสุดโหดเหี้ยมจากคุกที่คุมขังไว้ คริสกลับมาทำงานร่วมกับผู้กำกับ แซม ฮาร์เกรฟอีกครั้ง โดยมีโจและแอนโธนี รุสโซจาก AGBO เป็นผู้สร้าง และมีโจ รุสโซเป็นผู้เขียนบท โกล์ชิฟเตห์ ฟาราฮานีกลับมารับบทเดิมในภาพยนตร์ภาคแรก ร่วมด้วยอดัม เบสซา, โอลก้า เคอไรเลนโก, ดาเนียล แบร์นฮาร์ดท์ และทินาทิน ดาลากิชวิลี

  4. Jun 15, 2023

    Fast X

    Fast X

    เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

    ใน Fast Five เมื่อปี 2011 ดอมและลูกทีมของเขาได้โค่นเฮอร์นาน เรเยส ราชันย์ยาเสพติดชาวบราซิลเลียนผู้ฉาวโฉ่และทลายอาณาจักรของเขาบนสะพานในกรุงริโอ เดอ จาไนโรลง สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือ ดันเต้ (เจสัน โมมัวจาก Aquaman) ลูกชายของเรเยส เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างและใช้เวลาตลอด 12 ปีที่ผ่านมาในการวางแผนการที่จะทำให้ดอมชดใช้อย่างสาสม แผนการของดันเต้จะทำให้ครอบครัวของดอมต้องพลัดพรากกระจัดกระจายกันไป จากลอสแองเจลิส สู่สุสานในกรุงโรม จากบราซิลสู่ลอนดอนและจากโปรตุเกสสู่แอนตาร์กติกา จะมีการสร้างพันธมิตรหน้าใหม่และศัตรูเก่าก็จะปรากฏตัวอีกครั้ง แต่ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปเมื่อดอมได้รู้ว่าลูกชายวัย 8 ขวบของเขา (ลีโอ อาเบโล เพอร์รีจาก Black-ish) เป็นเป้าหมายสุดท้ายในการล้างแค้นของดันเต้

  5. Jun 15, 2023

    Ride On

    Ride On

    ควบสู้ฟัด

    เรื่องราวของ "เหล่าหลัว" (แจ็คกี้ ชาน) อดีตสตันท์แมนผู้ที่ตอนนี้มีปัญหาทางการเงินเขาแทบไม่มีเงินเลี้ยงตัวเองแต่ยังต้องดูแลเจ้า “กระต่ายแดง” ซึ่งเป็นม้าสตันท์ที่แสนรักคู่ใจ แม้ว่าจะมีคนบอกให้เหล่าหลัวขายม้าเพื่อเอาเงินมาจ่ายหนี้แต่ เหล่าหลัวไม่ยอมและตัดสินใจบากหน้าไปขอความช่วยเหลือจากลูกสาว ที่ห่างเหินกันไปนาน กับแฟนหนุ่มของลูกซึ่งเป็นทหนาย แต่ระหว่างนั้น เหล่าหลัวและเจ้ากระต่ายแดงกลายเป็นกระแสไวรัลในออนไลน์เพราะคลิปการต่อสู้กับนักทวงหนี้ถูกเอาไปเผยแพร่ ทำให้เหล่าหลัวได้รับโอกาสครั้งที่ 2 ที่จะกลับมาทำงานอีกครั้ง แต่เขาต้องเลือกว่าจะทิ้งความสัมพันธ์ของครอบครัวที่กำลังกลับมาดีขึ้นไปอีกหรือไม่

  6. Jun 12, 2023

    Blacklight

    Blacklight

    โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

    "ทราวิส บล็อก" (เลียม นีสัน) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอผู้ภักดีต่อองค์กร เขาทำงานอยู่เบื้องหลังเงามืด ซึ่งแม้แต่คนในองค์กรเองก็ไม่มีใครรับรู้ถึงการมีตัวตนอยู่ของเขา บล็อกเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้าช่วยเหลือสายลับที่ถูกเปิดโปงออกมาจากภารกิจก่อนที่จะเกิดอันตราย แต่ในที่สุดกลับกลายเป็นเขาเองที่ค้นพบแผนการลับที่ไม่มีใครเคยคาดคิดจากฝีมือคนในองค์กร ทำให้บล็อกต้องตั้งคำถามกับหน้าที่ของตัวเองว่าทั้งหมดที่เขาทำไปนั้น มันทำไปเพื่อความถูกต้องจริงหรือไม่?

  7. Jun 12, 2023

    Mortal Kombat

    Mortal Kombat

    มอร์ทัล คอมแบท

    เรื่องราวของ โคล ยัง นักสู้ MMA ผู้คุ้นชินกับการชกต่อยเพื่อแลกเงิน แต่ไม่เคยรู้เรื่องราวภูมิหลังของตัวเอง และไม่รู้ว่าทำไม จักรพรรติชางจง แห่ง เอาต์เวิล์ด ถึงต้องส่ง ซับ-ซีโร่ นักรบมือหนึ่งผู้ใช้เวทย์น้ำแข็งและศาสตร์ความหนาวมาไล่ล่า โคล ให้สิ้นซาก ด้วยความกลัวว่าครอบครัวของเขาจะไม่ปลอดภัย โคล จึงออกตามหา ซอนย่า เบลด ตามคำแนะนำของ แจ็กซ์ นายพันหน่วยรบพิเศษผู้มีปานประหลาดรูปมังกรตั้งแต่เกิดเช่นเดียวกับ โคล จากนั้น โคล ก็ได้พบว่าเขานั้นอยู่ที่วิหารของ ลอร์ดไรเดน เทพเจ้าอาวุโสผู้คุ้มครองเอิร์ธรีล์ม และมอบที่ลี้ภัยให้กับผู้คนที่มีปานรูปเดียวกัน ที่นั่น โคล ได้ฝึกวิทยายุทธกับนักรบผู้คร่ำหวอดในสังเวียน หลิว คัง, คัง เหลา และทหารรับจ้างเถื่อน คาโน่ เพื่อต่อสู้เคียงข้างเหล่าแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ของโลกมนุษย์กับศัตรูจาก เอาต์เวิลด์ ในศึกครั้งสำคัญที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน แต่ โคล จะสามารถเค้นพลังลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายและจิตวิญญาณของเขาออกมาได้หรือไม่ แล้วจะทันเวลาช่วยเหลือครอบครัวของเขา และหยุดการรุกของเอาต์เวิล์ดได้หรือเปล่า?

  8. Jun 12, 2023

    You & Me & Me

    You & Me & Me

    เธอกับฉันกับฉัน

    ปี 1999 ขณะที่ทั่วโลกกำลังพูดถึงปัญหา Y2K และข่าวลือว่าโลกอาจจะแตกในวันสิ้นปี ยู กับ มี ฝาแฝดวัย ม.ต้น ก็เป็นอีกคู่ที่กังวลกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งคู่สนิทและรักกันมาก แชร์ทุกอย่างร่วมกัน จนต่างเป็นเหมือนโลกทั้งใบของกันและกัน แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อเด็กผู้ชายที่ชื่อ หมาก ได้เข้ามาในชีวิต พวกเธอจึงได้สัมผัสกับ “รักครั้งแรก..ที่ไม่อาจแชร์ให้กันได้” ทั้งคู่จะจัดการกับความสัมพันธ์นี้ และก้าวผ่านช่วงเวลาที่สับสนบนโลกที่เหมือนว่ากำลังจะแตกลงไปได้อย่างไร

  9. Jun 12, 2023

    Spider-Man: Across the Spider-Verse

    Spider-Man: Across the Spider-Verse

    สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

    Miles Morales ยิงข้าม Multiverse ซึ่งเขาได้พบกับทีม Spider-People ซึ่งมีหน้าที่ปกป้องการดำรงอยู่ของมัน เมื่อเหล่าฮีโร่ปะทะกันเกี่ยวกับวิธีรับมือภัยคุกคามครั้งใหม่ ไมลส์ต้องนิยามความหมายของการเป็นฮีโร่เสียใหม่

ก่อนหน้า

ถัดไป