Paul Wernick

Paul Wernick

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Toronto, Ontario, Canada

Paul Wernick is a Canadian television/movie screenwriter and producer. He is best known for writing the screenplays to the 2016 superhero film Deadpool and its 2018 sequel with his creative partner Rhett Reese.

cover

Deadpool 3 ของ Marvel Studios ได้มือเขียนบทใหม่เข้าร่วมทีมอีกคนแล้ว!

ก่อนที่ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Deadpool 3 จะเริ่มถ่ายทำกันในปลายปีนี้ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้บทภาพยนตร์ของ Deadpool 3 กำลังได้รับการเขียนใหม่จากบุคคลที่คุ้นเคยกับ Marvel Cinematic Universe (MCU) เป็นอย่างดี เมื่อ Zeb Wells ได้รับการประกาศว่าจะเข้าร่วมงานด้านบทภาพยนตร์ที่นำโดย Ryan Reynolds

cover

Channing Tatum ออกมายืนยันว่าเขาเป็นคนที่ขอให้ตัวละครของเขาถูกฆ่าใน G.I. Joe: Retaliation

ตอนนี้ผ่านมานานกว่า 10 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่ Channing Tatum ได้รับบทบาทสำคัญในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ G.I. Joe ซึ่งตัวละครของเขาได้เสียชีวิตไปในภาคที่ 2 อย่าง G.I. Joe: Retaliation (2013) และล่าสุดนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว เขาเป็นขอร้องให้ทีมผู้สร้างตัดสินใจฆ่าตัวละครของเขาเอง

cover

นักเขียนบทภาพยนตร์ Deadpool 3 กล่าวถึงการคัดเลือกแสดง Wolverine คนใหม่ในจักรวาล MCU

Jackman ได้รับเสียงวิจารณ์แง่ลบจากแฟนหนัง ของ Marvel บ้างเมื่อเขาได้รับเลือกให้เป็น Wolverine ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men (2000) แต่การแสดงของเขาในฐานะมนุษย์กลายพันธุ์ ก็เอาชนะคำวิจารณ์เชิงลบได้หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเขาฉาย เขาได้รับบทซ้ำอีกแปดครั้งในแฟรนไชส์ X-Men จนถึงปี 2017 ก็มีภาพยนตร์เรื่อง Logan (2017)

cover

ผู้เขียนบท Deadpool 3 ได้สัญญาว่าจะล้อเลียนภาพยนตร์ Marvel หลายๆ เรื่อง

Marvel Studios ได้เข้าควบคุมลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ Deadpool 3 หลังจากการควบรวมกิจการของ Disney กับ Fox ซึ่งในภาคนี้จะผลิตร่วมกับสตูดิโอ Maximum Effort ของ Ryan Reynolds พร้อมกับได้ตัว Rhett Reese และ Paul Wernick มือเขียนบทจาก 2 ภาคแรก ที่จะกลับมารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทในภาคต่อเหมือนเดิม

cover

ไม่ผิดหวังแน่นอน! มือเขียนบท Deadpool 3 ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ภาคต่อของแอนตี้ฮีโร่สุดเกรียน จะยังคงถูกจัดอยู่ในเรต R เหมือนเดิม

Paul Wernick และ Rhett Reese ผู้เขียนบทจาก 2 ภาคแรก ที่ยังคงกลับมารับหน้าที่เดิมของพวกเขาใน Deadpool 3 และพวกเขาทั้ง 2 ได้ยืนยันว่าภาคต่อนี้ จะยังคงเกรียนและเลือดสาดเหมือนเดิม แม้ว่า Bob Iger อดีตผู้บริหารของ Disney และ Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ต่างก็ยืนยันแล้วว่าพวกเขาชอบแนวคิดนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป