Park Sung-hoon

Park Sung-hoon

พัค ซองฮุน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

18-02-1985 (39 ปี)

สถานที่เกิด

Gwacheon, Gyeonggi, South Korea

cover

ที่สุดของแก๊งตัวร้ายแห่ง พ.ศ. นี้! Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo พูดคุยเกี่ยวกับการเล่นเป็นตัวร้ายใน The Glory

The Glory ของ Netflix เรียกได้ว่าปังสุดจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว นอกจากจะบอกเล่าเรื่องราวการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียน และการแค้นที่เจ็บแสบแล้ว ยังทำให้นักแสดงทุกคนในเรื่องได้รับความปังแบบไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวโดยเฉพาะเหล่าตัวร้ายที่ใครๆ ก็อยากที่จะจับมาหยุมหัวให้หายแค้นทน Dong Eun ที่แสดงโดย Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo วันนี้พวกเขาทั้ง 5 จะมาพูดถึงบทบาทการแสดงจากซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้ และได้ถ่ายแบบร่วมกันอีกด้วย

cover

ยืนยันรายชื่อนักแสดง Strangers ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จาก Disney+ ที่นำแสดงโดย Jeon Hye Jin และ Sooyoung วง Girls’ Generation

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันรายชื่อนักแสดงของ Strangers (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Disney+ ที่สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวอันสุดแสนปวดหัวของคุณแม่สุดเซ่อซ่าและลูกสาวผู้เย็นชา ผ่านฝีมือการกำกับของ Min Woo ร่วมมือกับนักเขียนบท Min Seon Ae

cover

ร่วมทัพ! Kwak Dong Yeon และ Park Sung Hoon กำลังพูดคุยเพื่อร่วมงานในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Kim Soo Hyun และ Kim Ji Won

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา DongA.com ได้รายงานว่านักแสดง Kwak Dong Yeon และ Park Sung Hoon จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Queen of Tears ทางช่อง tvN โดยนักเขียนที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Crash Landing on You อย่าง Park Ji Eun

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Distributors ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมในโลกไซเบอร์ที่สุดแสนอันตราย

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Distributors (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์ระทึกขวัญอาชญากรรมเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Hong Suk Ku ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกเปิดความลับอย่างไม่เต็มใจจากใครบางคน เพื่อเผยให้เห็นถึงว่าชีวิตของคนในสังคมสมัยใหม่ที่ชีวิตจะถูกทำลายและไม่อาจหลุดพ้นจากสมาร์ทโฟนได้อย่างไร พร้อมนำแสดงโดย Park Sung Hoon, Kim So Eun, Song Jin Woo, Park Joo Hee และ Im Na Young

cover

นักแสดง Song Hye Kyo แชร์รูปภาพใน Instagram Stories ของเธอเกี่ยวกับรถกาแฟที่ Jung Kyung Ho ส่งให้นักแสดงและทีมงานใน Instagram Stories ของเธอ

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2022 นักแสดง Song Hye Kyo แชร์รูปภาพใน Instagram Stories ของเธอเกี่ยวกับรถกาแฟที่ Jung Kyung Ho ส่งให้นักแสดงและทีมงานในซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ The Glory

ก่อนหน้า

ถัดไป