Alexander Molony

Alexander Molony

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

12-09-2006 (17 ปี)

สถานที่เกิด

Bromley, London, England, UK

Alexander Molony, (born 12 September 2006) is a British actor. He is best known for his portrayal as Peter Pan in the Disney live-action film, Peter Pan & Wendy.

cover

Tinker Bell ใช้เวทมนตร์ของเธอใน Peter Pan & Wendy ที่จะพร้อมให้รับชมในวันที่ 28 เมษายน 2023 นี้!

เวทมนตร์ที่ทำให้เราสามารถลอยอยู่กลางอากาศได้มาจากเทพนิยายสุดคลาสสิกที่กำลังได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงจริงของ Disney อย่างเรื่อง Peter Pan & Wendy ซึ่งการดัดแปลงในครั้งนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวจากสายตาของ Wendy ที่จะมีกำหนดพาแฟนๆ กลับไปยังเนเวอร์แลนด์ และปลุกมนต์เสน่ห์ให้กับนักดูภาพยนตร์รุ่นใหม่ด้วยเวทมนตร์ ผงพิกซี่ และคำสัญญาว่าจะไม่มีวันเป็นผู้ใหญ่ เรายังได้เห็นรูปลักษณ์ใหม่ของตัวละครต่างๆ อีกด้วย

cover

ชมตัวอย่างใหม่ของ Peter Pan & Wendy ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่กำลังจะเปิดตัวทาง Disney+

ปัจจุบันนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ Peter Pan & Wendy จะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ซึ่งก่อนที่ภาพยนตร์จะเปิดตัวออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ล่าสุดทาง Disney ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Peter Pan & Wendy ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Disney+ ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครจาก Peter Pan & Wendy ฉบับไลฟ์แอ็กชันออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว!

หากใครเป็นแฟนตัวยงของ Disney ก็คงจะรู้กันดีว่าช่วงหลังๆ มานี้ทาง Disney ได้ทำการนำภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตหลายเรื่องมาดัดแปลงใหม่เป็นฉบับไลฟ์แอ็กชัน และในปีนี้ก็จะยังมีภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันมาใหม่อีก 2 เรื่อง หนึ่งในนั้นคือ Peter Pan & Wendy ที่มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในเดือนเมษายนนี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

[ซับไทย] ตัวอย่าง Peter Pan & Wendy ของ Disney+ เผยให้เห็นการดัดแปลงโฉมใหม่ของเนเวอร์แลนด์และเด็กชายผู้ไม่ยอมโต!

แฟรนไชส์ Peter Pan ได้รับการสำรวจจากหลายช่องทางในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ J.M. Barrie เปิดตัวตัวละครครั้งแรกในปี 1902 และสำหรับเวอร์ชันล่าสุดของ Disney+ ก็ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Peter Pan & Wendy ออกมาให้ชมกันแล้ว!

ก่อนหน้า

ถัดไป