Kevin Durand

Kevin Durand

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

14-01-1974 (50 ปี)

สถานที่เกิด

Thunder Bay, Ontario, Canada

Kevin Serge Durand (born January 14, 1974) is a Canadian actor known for his roles as Joshua in Dark Angel, Martin Keamy in Lost, Fred J. Dukes in X-Men Origins: Wolverine, the Archangel Gabriel in Legion, and Little John in Robin Hood. Description above from the Wikipedia article Scott Kevin Durand, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia​

cover

ผู้กำกับจาก Kingdom of the Planet of the Apes เผยว่าเขามีแผนที่จะสร้างไตรภาคใหม่

Planet of the Apes ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดนิยมที่โด่งดังมาอย่างยาวนาน และในปีนี้เหล่าวานรก็กำลังจะกลับมายึดครองโลกอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ที่จะกำกับโดย Wes Ball ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเปิดเผยว่าเขามีแผนที่จะทำภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกในอนาคต

cover

ชมภาพชุดใหม่จาก Kingdom of the Planet of the Apes การหวนคืนสู่พิภพวานร ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2024

ตอนนี้ก็ผ่านมานานหลายปีแล้วนับตั้งแต่ War for the Planet of the Apes ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของผู้กำกับ Matt Reeves เข้าฉายในปี 2017 และในที่สุดแฟนๆ ก็จะกำลังได้หวนคืนสู่พิภพวานรกันอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยาพชุดใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันแล้ว

cover

น่าดูมาก! ชมทีเซอร์แรกของ Kingdom of the Planet of the Apes ภาคแยกที่จะพาผู้ชมไปสู่อนาคตเมื่อวานรครองโลก

ในปีนี้แฟรนไชส์ The Planet of the Apes กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ภาคแยกที่จะพาผู้ชมข้ามเวลาไปยังอนาคตในยุคที่เหล่าวานรวิวัฒนาการจนครองโลก ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทาง 20th Century Studios ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ชมตัวอย่าง Locke & Key ซีซัน 3 ไขความลับบทสรุปสุดท้ายของครอบครัว Locke

ใกล้เข้ามาทุกทีกับช่วง Geeked Week จากทาง Netflix ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างของซีรีส์ภาคที่ 3 ของเรื่อง Locke & Key ถือเป็นบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซีที่ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องกับบ้านที่เต็มไปด้วยกุญแจและปริศนาอันมากมาย เพื่อค้นหาความลับทั้งหมดที่ซ่อนอยู่พวกเขาจะต้องไขกุญแจไปยังประตูทุกบ้านเพื่อหาคำตอบการตายอันลึกลับของผู้เป็นพ่อของพวกเขาให้ได้

ก่อนหน้า

ถัดไป