Kim Hieora

Kim Hieora

คิม ฮีออรา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

18-03-1989 (35 ปี)

สถานที่เกิด

Wonju, Gangwon, South Korea

cover

คับคั่ง !The Uncanny Counter 2 ยืนยันรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม และกำหนดวันออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

The Uncanny Counter ซีซัน 2 เหล่าเคาน์เตอร์กลับมาพร้อมกับความแข็งแกร่งที่เพิ่มมากขึ้น หลังจากมีสมาชิกใหม่เข้าร่วม และหลังจากที่ได้รับพลังใหม่ ความคาดหวังก็กำลังเพิ่มขึ้นอย่างสูง เนื่องจากปีศาจตัวใหม่ทรงพลังมากขึ้นเช่นกัน

cover

ที่สุดของแก๊งตัวร้ายแห่ง พ.ศ. นี้! Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo พูดคุยเกี่ยวกับการเล่นเป็นตัวร้ายใน The Glory

The Glory ของ Netflix เรียกได้ว่าปังสุดจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว นอกจากจะบอกเล่าเรื่องราวการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียน และการแค้นที่เจ็บแสบแล้ว ยังทำให้นักแสดงทุกคนในเรื่องได้รับความปังแบบไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวโดยเฉพาะเหล่าตัวร้ายที่ใครๆ ก็อยากที่จะจับมาหยุมหัวให้หายแค้นทน Dong Eun ที่แสดงโดย Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo วันนี้พวกเขาทั้ง 5 จะมาพูดถึงบทบาทการแสดงจากซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้ และได้ถ่ายแบบร่วมกันอีกด้วย

cover

หลอนจนปัง! สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ Kim Hieora ที่ตีบทแตกจนเหมือนกลืนบทเข้าไปจากซีรีส์สุดฮิต The Glory

Kim Hieora นักแสดงสาวที่ประสบความสำเร็จจากบทบาทล่าสุดของเธอในซีรีส์สุดฮิต The Glory พูดถึงความประทับใจครั้งแรกในซีรีส์ และการร่วมงานกับ Song Hye Kyo รวมถึงคนอื่นๆ ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่!

ก่อนหน้า

ถัดไป