Auli'i Cravalho

Auli'i Cravalho

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

22-11-2000 (23 ปี)

สถานที่เกิด

Kohala, Hawaii, USA

Chloe Auliʻi Cravalho (/aʊˈliːʔi krəˈvɑːljoʊ/; born November 22, 2000) is an American actress and singer. She made her acting debut as the voice of the title character in the Disney animated musical film Moana (2016), and reprised the role in 2024 with “Moana 2”. She went on to star in the NBC drama series Rise (2018), the Netflix drama film All Together Now (2020), the supernatural comedy Darby and the Dead (2022), the Amazon Prime Video sci-fi series The Power (2023), and the Paramount film adaptation of the Mean Girls musical. She also voices Hailey Banks in the Disney Channel animated television series Hailey's On It! and will voice Meeka in the upcoming video game Ark 2.

cover

ยืนยันแล้ว! Auli'i Cravalho จะกลับมารับบทเดิมใน Moana 2

Moana 2 คือหนึ่งภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Disney ที่แฟนๆ กำลังตั้งตารอกันอยู่ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และล่าสุดได้มีข่าวดีใหม่ออกมาว่า Auli’i Cravalho ผู้พากย์เสียงเป็น Moana ในภาคแรกจะกลับมาพากย์เสียงตัวละครเดิมใน Moana 2

cover

มาแรง! Mean Girls ฉบับรีบูตเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาด้วยรายได้มากกว่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดภาพยนตร์ Mean Girls ฉบับรีบูตก็ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะหลังจากเปิดตัวออกมาเพียงไม่กี่วัน ภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้ก็กวาดรายได้ในอเมริกาไปแล้วมากกว่า 30 ล้านดอลลาร์ พร้อมทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์

cover

มีลุ้น! Mean Girls ฉบับรีบูตได้รับคะแนนวิจารณ์ชุดแรกจาก Rotten Tomatoes สูงกว่า 70%

Mean Girls ในปี 2004 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์วัยรุ่นระดับตำนานที่ผู้ชมมักจะหยิบกลับมาดูซ้ำกันอยู่บ่อยๆ และหลังจากผ่านกาลเวลามาเกือบ 20 ปี ในที่สุด 4 สาวแก๊งพลาสติกก็จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ใน Mean Girls ฉบับรีบูตที่กำลังจะเข้าฉายในอเมริกาในสัปดาห์นี้ แต่ก่อนที่จะเข้าฉาย ล่าสุด Rotten Tomatoes ได้ปล่อยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

cover

การกลับมาของแก๊งพลาสติก! ตัวอย่างสุดท้ายของ Mean Girls ฉบับรีเมกถูกปล่อยออกมาแล้ว

ปี 2024 นี้ แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกจะได้พบกับเหล่า 4 สาวแก๊งพลาสติกในตำนานจาก Mean Girls (2004) กันอีกครั้งในภาพยนตร์ฉบับรีเมก ซึ่งล่าสุด Paramount Pictures เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา เพื่อดึงดูดผู้ชมก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในอเมริกาในสัปดาห์หน้า

cover

เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครใน Mean Girls แก๊งสาวแซ่บที่กำลังจะกลับมาในหนังมิวสิเคิลฉบับรีบูต

เชิญทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตจาก Paramount Pictures ที่จะนำแสดงโดย Reneé Rapp ที่จะมารับบทเป็นสาวสุดมั่นของโรงเรียน Regina George โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในเดือนมกราคมปีหน้านี้

ก่อนหน้า

ถัดไป