Justice Smith

Justice Smith

จัสติซ สมิธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

09-08-1995 (28 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

Justice Elio Smith (born August 9, 1995) is an American actor. He is best known for his roles in the films Jurassic World: Fallen Kingdom, Pokémon: Detective Pikachu, and All the Bright Places. Description above from the Wikipedia article Justice Smith, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ชมตัวอย่างแรกของ I Saw the TV Glow หนังสยองขวัญสุดแหวกเรื่องล่าสุดจาก A24

A24 คือหนึ่งในสตูดิโอภาพยนตร์อินดี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่าน โดยปกติแล้ว A24 จะเน้นไปที่ภาพยนตร์ดราม่าเป็นหลัก แต่ช่วงหลังมานี้พวกเขาได้เริ่มไปลองทำแนวอื่นๆ มากขึ้น และในปีนี้พวกเขาก็กำลังจะกลับมาในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง I Saw the TV Glow ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

cover

เริ่มได้สวย! Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัว

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยฟอร์มยักษ์จาก Paramount Pictures ที่กำกับโดย John Francis Daley และ Jonathan M. Goldstein ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดีด้วย เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ 3 แรกในอเมริกาได้มากกว่า 38 ล้านดอลลาร์

cover

I Saw the TV Glow ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง A24

I Saw the TV Glow ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง A24 ผ่านฝีมือการกำกับของ Jane Schoenbrun ผู้สร้าง We’re All Going to the World’s Fair (2022) ว่าด้วยเรื่องราวของสาววัยรุ่นผู้มอบความรักให้กับรายการทีวีโชว์อันน่ากลัว แต่แล้วช่องว่างระหว่างทีวีและโลกแห่งความเป็นจริงก็เริ่มสั่นคลอนเมื่อรายการทีวีนี้ถูกยกเลิกอย่างลึกลับ

ก่อนหน้า

ถัดไป