Kim Gun-woo

Kim Gun-woo

คิม กอนอู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-01-1992 (32 ปี)

สถานที่เกิด

South Korea

cover

ที่สุดของแก๊งตัวร้ายแห่ง พ.ศ. นี้! Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo พูดคุยเกี่ยวกับการเล่นเป็นตัวร้ายใน The Glory

The Glory ของ Netflix เรียกได้ว่าปังสุดจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว นอกจากจะบอกเล่าเรื่องราวการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียน และการแค้นที่เจ็บแสบแล้ว ยังทำให้นักแสดงทุกคนในเรื่องได้รับความปังแบบไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวโดยเฉพาะเหล่าตัวร้ายที่ใครๆ ก็อยากที่จะจับมาหยุมหัวให้หายแค้นทน Dong Eun ที่แสดงโดย Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo วันนี้พวกเขาทั้ง 5 จะมาพูดถึงบทบาทการแสดงจากซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้ และได้ถ่ายแบบร่วมกันอีกด้วย

cover

Han Ji Eun และ Kim Gun Woo ได้รับการยืนยันให้แสดงนำใน Drama Special Season 13: Let's Meet in an Unfamiliar Season ทางช่อง KBS

Drama Special Season 13: Let’s Meet in an Unfamiliar Season จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในศูนย์กักกันโรค COVID-19 ในปี 2020 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 ที่เข้ามาในศูนย์กักกัน และสื่อสารผ่านหน้าต่าง และปลอบโยนกันในช่วงกักตัวในสถานที่ที่ดูน่ากลัวและไม่คุ้นเคย

ก่อนหน้า

ถัดไป