Paddy Considine

Paddy Considine

แพดดี้ คอนซิดีน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

05-09-1973 (50 ปี)

สถานที่เกิด

Buton-on-Trent, Staffordshire, England, UK

Patrick "Paddy" George Considine (born 5 September 1973) is an English actor, director, screenwriter and frequent collaborator with Shane Meadows. His directorial debut, the short film Dog Altogether, won a number of awards including the 2008 BAFTA Award for Best Short Film. Description above from the Wikipedia article Paddy Considine, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

รอบพรีเมียร์ของ House of the Dragon มีผู้ชมจำนวนมากจน HBO Max ล่ม

House of the Dragon (2022) ซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones ที่ได้รับการยกย่องชมเชย ฉายรอบปฐมทัศน์ทาง HBO Max เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2022 อย่างที่คาดไว้แฟนๆ ของซีรีส์อันเป็นที่รักต่างพากันไปใช้บริการสตรีมมิงของ HBO Max เพื่อรับชมซีรีส์ดังกล่าวที่ทุกคนรอคอย ดูเหมือนว่าผู้ให้บริการไม่พร้อมที่จะจัดการให้ทุกคนสามารถรับชม House of the Dragon (2022) ได้

cover

นักแสดง King Viserys ของ House of the Dragon หวงแหนการครองบัลลังก์เหล็กมาก!

Paddy Considine ผู้รับบทเป็น King Viserys Targaryen ใน House of the Dragon ถูกพูดถึงการที่เขาได้ขึ้นครองบัลลังก์เหล็กที่หวงแหน ในซีรีส์ที่ถูกกำหนดให้เจาะลึกเรื่องราวของตระกูล Targaryen ณ ดินแดน Westeros ในรูปแบบของสเกลขนาดใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน…

cover

George R.R. Martin เปิดเผยความรู้สึกต่อการแสดงและบทซีรีส์ House of the Dragon ภาคแยกของ Game of Thrones

ซีรีส์ของ HBO อย่าง House of the Dragon (2022) ซี่งเป็นภาคแยกจาก Game of Thrones เข้าใกล้วันฉายเข้าไปทุกที กล่าวได้ว่า House of the Dragon (2022) จะเป็นซีรีส์ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนมากที่สุดแห่งปีอย่างแน่นอน หลังจากนี้ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องอื่นๆ จะถูกคาดหวังมากยิ่งขึ้น อีกทั้งกระแสตอนจบที่แบ่งแยกความคิดของผู้คนออกเป็นหลายฝ่ายทำให้แฟนๆ หลายคนระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่เกี่ยวกับทวีป Westeros ในอนาคต

cover

ตัวอย่างใหม่ House of the Dragon ภาคแยก Game of Thrones เผยจุดเริ่มต้นและจุดจบของตระกลูเก่าแก่ผู้ควบคุมมังกร Targaryen ที่เคยปกครองทั้ง 7 อาณาจักร

สำหรับแฟน ๆ ของ Game of Thrones ที่กำลังมองหาซีรีส์ที่สุดยอดเรื่องใหม่อยู่ ในที่สุด HBO ก็ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ใหม่ออกมายั่วเราอย่างเป็นทางการแล้ว ตัวอย่างใหม่ที่ว่าคือ House of the Dragon ซึ่งเป็นซีรีย์ภาคแยกจาก Game of Thrones เนื้อเรื่องจะย้อนเรื่องราวกลับไปพูกถึงการล่มสลายของตระกูลทาร์แกเรียน (Targaryen) ตระกูลเก่าแก่ผู้ควบคุมมังกรที่เคยปกครองทั้ง 7 อาณาจักร

ก่อนหน้า

ถัดไป