Xu Kai

Xu Kai

สวีข่าย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

05-03-1995 (29 ปี)

สถานที่เกิด

Shenzhen, Guangdong, China

cover

อินทรีหิมะเจ้าดินแดน (Snow Eagle Lord) นำแสดงโดย สวีข่าย x กู่ลี่นาจา ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่กำลังจะเข้าฉายทาง WeTV

หลังจากที่ปิดกล้องไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทาง WeTV กำลังมีแพลนจะปล่อยซีรีส์ทุ่มทุนสร้างอีกหนึ่งเรื่องให้เราได้รับชมกันกับ Snow Eagle Lord (อินทรีหิมะเจ้าดินแดน) ซีรีส์แนวไซไฟแฟนตาซีนำแสดงโดย สวีข่าย เนื้อเรื่องหมุนรอบตัวตงป๋อเสวี่ยอิง ว่าด้วยเรื่องราวสงครามระหว่างธรรมะและอธรรม โดยเขาต้องต่อกรกับภัยอันตรายต่างๆ มากมายจากเผ่ามาร

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่ปริศนาแห่งคุนหลุน (Lost In The Kunlun Mountains) เตรียมไขความลับแห่งหุบเขาคุนหลุน

ปีนี้น่าจะเป็นปีทองของเขาจริงๆ พระเอกหนุ่มเชื้อสายจีน Xu Kai (สวีข่าย) ล่าสุดเพิ่งมีผลงานออกมาแบบหอมกรุ่นจากเตา Lost In The Kunlun Mountains (2022) หรือปริศนาแห่งคุนหลุน จากค่าย iQIYI ผลงานการดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียนชาวจีน Tian Xia Ba Chang (เทียนเซี่ยปาชั่ง) จาก Ghost Blows Out the Light เรื่องนี้ได้ 2 ผู้กำกับรุ่นเก๋าฝีมือระดับพระกาฬมากุมบังเหียน

cover

หัตถานางใน (Royal Feast) ซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์สมัยราชวงศ์หมิงว่าด้วยเรื่องราวของอาหาร ฉบับรีเมกจาก 'แดจังกึม'

ซีรีส์จีนสายคุณภาพที่มีข่าวอย่างไม่เป็นทางการแว่วๆ มาว่าสื่อทีวีดิจิตอลอย่างช่อง 3 กำลังซื้อ License มาแปลเป็นภาษาไทยให้เราได้รับชมกัน ซึ่งซีรีส์จีนเรื่องนี้เป็นผลงานฉบับรีเมกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์เกาหลียุคบุกเบิกอย่างเรื่อง Jewel in the Palace (2003) หรือแดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง นำมันดัดแปลงโดยนักเขียน Zhou Mo

cover

อายุเป็นเพียงตัวเลข! กฎล็อกลิขิตรัก (She and Her Perfect Husband) เตรียมพบกับคู่รักต่างวัยที่จะมาส่งเคมีความจิ้นให้ได้ฟินจิกหมอน ทาง WeTV

เตรียมลงจอให้เราได้รับชมกันอีกหนึ่งเรื่องกับซีรีส์คู่รักต่างวัย She and Her Perfect Husband (กฎล็อกลิขิตรัก) นำแสดงโดย Yang Mi (หยางมี่) ประกบคู่กับ Xu Kai (สวีข่าย) จากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2021 เราได้เห็นชีวิตสองแง่มุมของสาวนักกฎหมายที่กำลังโรดแล่นอยู่ในวงการทนายหน้าที่การงานเติบโตเป็นระดับดาวรุ่ง ซึ่งแตกต่างกับชีวิตพระเอกหนุ่ม เขาต้องการเป็นชายที่มีชีวิตเรียบง่าย เป็นคนธรรมดาทั่วไปที่ไม่มีความทะเยอทะยาน แต่ด้วยความจำเป็นทั้งสองต้องโคจรมาเจอกันและแต่งงานกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ

ก่อนหน้า

ถัดไป