[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่ปริศนาแห่งคุนหลุน (Lost In The Kunlun Mountains) เตรียมไขความลับแห่งหุบเขาคุนหลุน

ปีนี้น่าจะเป็นปีทองของเขาจริงๆ พระเอกหนุ่มเชื้อสายจีน Xu Kai (สวีข่าย) ล่าสุดเพิ่งมีผลงานออกมาแบบหอมกรุ่นจากเตา Lost In The Kunlun Mountains (2022) หรือปริศนาแห่งคุนหลุน จากค่าย iQIYI ผลงานการดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียนชาวจีน Tian Xia Ba Chang (เทียนเซี่ยปาชั่ง) จาก Ghost Blows Out the Light เรื่องนี้ได้ 2 ผู้กำกับรุ่นเก๋าฝีมือระดับพระกาฬมากุมบังเหียน Li Nan (หลินหนาน) และอีกหนึ่งผู้กำกับที่มีชื่อเสียงในแถบเอเชียเก่งด้านการถ่ายทำซีรีส์แฟนตาซี Leung Sing Kuen (เหลียงซิงกวน)

plx7E_3f

ซีรีส์แนวผจญภัยแฟนตาซีเรื่องใหม่นี้บอกเล่าเรื่องราวของสำนักทั้งห้าที่พัวพันระหว่างความบาดหมางในช่วงสมัยสาธารณรัฐประชาชนจีน ติงอวิ๋นฉี (แสดงโดย Xu Kai) ที่กลับมาหลังจากเรียนที่ต่างประเทศและอู๋ซวงหญิงสาวผู้หลงใหลและไร้เดียงสา (แสดงโดย Zhong Chuxi) เดินผ่านหมอกไปด้วยกัน เนื่องจากผู้สืบทอดสกุลติงเพียงคนเดียวที่สามารถเปิดขุมทรัพย์แห่งเทือกเขาคุนหลุนได้ ทำให้ติงอวิ๋นฉีกลายเป็นศูนย์กลางของความสนใจของกองกำลังมากมายในขณะที่เขาก้าวเข้าสู่เซี่ยงไฮ้ เป็นการยากที่จะบอกได้ว่าใครก็ตามที่เข้าใกล้เขาเป็นเพื่อนหรือศัตรู แต่อย่างไรก็ตามยังมีเพื่อนใจบุญที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือ ติดตามการผจญภัยครั้งนี้ว่าพวกเขาจะไขปริศนาแห่งหุบเขาคุนหลุนได้หรือไม่

2y60V_3f

ซีรีส์เรื่องนี้เปิดกล้องถ่ายทำตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2021 ต้องบอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่ทุ่มทุนสร้างและเป็นมหากาฬของงานโปรดักชันจีนอีกหนึ่งเรื่อง ภายใต้ภาพที่สวยงานที่เราจะได้เห็น มีทีมงานมากกว่า 560 คนรวมตัวกัน ใช้ชีวิตร่วมกันเช้าเย็นตลอด 110 วัน การใส่ใจในรายละเอียด ความตั้งใจทำงานแบบเต็มศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม งานพร็อพ งานฉาก แต่ละงานล้วนได้ช่างยอดฝีมือมาดูแลทั้งสิ้น ความท้าทายในซีรีส์เรื่องนี้ดูเหมือนจะเป็นชุดที่แต่ละสำนักก็จะมีความแตกต่างกันออกไป รวมถึงการตัดสลับระหว่างเก่าและใหม่ทำให้ต้องออกแบบเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละฉาก

WDALP_3f

ด้านโลเคชันทีมงานเลือกที่จะใช้ยูนนานเป็นสถานที่ถ่ายทำโดยเลือกมุมที่แปลกตานำเสนอแก่ผู้ชมผสมกับงาน Computer Graphics (CG) ออกมาให้สมจริงและน่าสนใจที่สุด หลายฉากถูกสร้างขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ไม่แปลกใจเลยที่แฟนซีรีส์จีนหลายคนตั้งตารอเรื่องนี้ ก็ต้องรอชมกันอีกทีว่าจะฟินคุ้มค่าการรอมากแค่ไหน เตรียมฉายทาง iQIYI วันที่ 27 กรกฎาคมนี้ อัปเดตใหม่ทุกวันพุธ-เสาร์ เวลา 19.00 น.

ที่มา: My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Xu Kai

สวีข่าย

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

05-03-1995 (29 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Shenzhen, Guangdong, China


การแสดง
  1. Sword and Fairy

    Yue Jinzhao / Bian Luohuan

  2. Snow Eagle Lord

    Dongbo Xueying

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้