Dave Filoni

Dave Filoni

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

07-06-1974 (49 ปี)

สถานที่เกิด

Mt. Lebanon, Pennsylvania, USA

David Filoni (born June 7, 1974) is an American film and television director, voice actor, television writer, television producer, and animator. He has worked on Avatar: The Last Airbender, The Mandalorian, and on the theatrical film and television series of Star Wars: The Clone Wars. Description above from the Wikipedia article Dave Filoni, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ไม่ธรรมดา! Lucasfilm เผยว่าตอนแรกของซีรีส์ Ahsoka ทำยอดเข้าชมได้มากถึง 14 ล้านครั้ง ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

ดูเหมือนว่าในตอนนี้จักรวาล Star Wars จะกลับมาผงาดอีกครั้ง เนื่องจากล่าสุด Lucasfilm ได้ออกมาเผยว่าตอนแรกของ Ahsoka ซีรีส์ภาคแยกที่เปิดตัวออกมาทาง Disney+ เมื่อสัปดาห์ก่อน สามารถทำยอดเข้าชมได้มากกว่า 14 ล้านครั้ง

cover

คะแนนดีอีกแล้ว! Ahsoka ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes สูงถึง 85%

Ahsoka ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Star Wars ที่ในวันนี้ได้เปิดตัว 2 ตอนแรกออกมาแล้วทาง Disney+ Hotstar ซึ่งดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะทำผลงานออกมาได้ดีพอาสมควร เนื่องจากล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า Ahsoka ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงกว่า 80%

cover

Dave Filoni ผู้ร่วมสร้าง The Mandalorian ของ Disney+ พูดถึงไทม์ไลน์ครั้งใหญ่ของจักรวาล Star Wars

เรากำลังเข้าสู่ซีซันที่ 3 ของ The Mandalorian ซึ่งเป็นซีรีส์ของ Disney+ ที่กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกไปแล้ว! นับตั้งแต่ซีซัน 2 ของ The Mandalorian จบลงในปี 2020 ก็ได้มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับซีซันต่อไปและเนื้อเรื่องในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm ได้พูดถึงอีเวนต์ครอสโอเวอร์ที่อยู่รอบๆ ซีรีส์ในช่วงเวลาเดียวกัน

cover

ซีรีส์แอนิเมชัน Tales of the Jedi ของ Disney+ เปิดตัวด้วยคะแนน 100% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

ซีรีส์แอนิเมชันเรื่อง Tales of the Jedi ผลงานล่าสุดจากแฟรนไชส์ Star Wars ได้ทำการเปิดตัวทาง Disney+ ด้วยคะแนนจากนักวิจารณ์ 100% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes โดยสามารถเอาชนะซีรีส์ Andor ที่มีคะแนนวิจารณ์อยู่ที่ 92% และขึ้นเป็นซีรีส์จากแฟรนไชส์ Star Wars ที่มีคะแนนวิจารณ์สูงสุด

cover

Pedro Pascal เปิดเผยว่าความสำเร็จของ The Mandalorian เกินความคาดหมายของเขาไปมาก

Pedro Pascal นักแสดงผู้รับบทเป็นนักล่าเงินรางวัล Din Djarin ในซีรีส์ของแฟรนไชส์ Star Wars เรื่อง The Mandalorian ซึ่งออกอากาศทาง Disney+ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้ นั้นมากเกินกว่าสิ่งที่เขาคาดหวังเอาไว้ในตอนแรก

cover

เนื้อเรื่องของเคานต์ดูกูในวัยหนุ่มอาจเป็นพล็อตเรื่องเกี่ยวกับเจไดที่ดาร์กที่สุดเท่าที่ Star Wars เคยมีมา

ซีรีส์ Star Wars: Tales of the Jedi ซึ่งได้รับการประกาศว่าจะเข้าฉายภายในปีนี้ จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคานต์ดูกูในวัยหนุ่ม รวมถึงศิษย์ของเขาอย่างไควกอน จินน์ เมื่อพิจารณาข้อมูลฉบับทางการของตัวละครนี้ รวมถึงชะตากรรมของเขาในภาพยนตร์ภาคหลักแล้ว อาจทำให้เนื้อเรื่องดังกล่าวเป็นโศกนาฏกรรมที่เด่นชัดที่สุดเท่าที่ Star Wars เคยมีมาระยะหนึ่ง

cover

สตาร์วอร์สจะนำตัวละครยอดนิยมหลายตัวกลับมาทักทายแฟน ๆ ในซีรีส์ Star Wars: Tales of the Jedi

หลังจากมีข่าวลือกันหนาหูมาได้สักพัก ในที่สุดก็มีการประกาศยืนยันในงาน Star Wars Celebration 2022 ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ซีรีส์ Star Wars: Tales of the Jedi (2022) จะออกอากาศอย่างแน่นอน ส่งผลให้ชาวเน็ตพากันค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ซีรีส์นี้กันยกใหญ่ เวทีแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับซีรีส์ดังกล่าวให้ข้อมูลว่า Tales of the Jedi จะมีทั้งหมด 6 ตอน และประกอบด้วยตัวละครจากเนื้อเรื่องในช่วงไตรภาคแรก

ก่อนหน้า

ถัดไป