Celeste O'Connor

Celeste O'Connor

เซเลสต์ โอคอนเนอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

02-12-1998 (25 ปี)

สถานที่เกิด

Nairobi, Kenya

Celeste O'Connor (born December 2, 1998) is a Kenyan-born American actor. They were born in Nairobi, Kenya and raised in Baltimore, MD for the majority of their life. They live in Baltimore with their mother, father, and younger brother. They attend college, studying Public Health, Islamic Studies and Pre-Medicine. Celeste began their career as an actor with their first independent film, Wetlands (2017).

cover

สวยสะท้าน! รวมภาพสาวๆ นักแสดงนำจาก Madame Web ในงานเปิดตัวปฐมทัศน์ก่อนเข้าฉาย 14 ก.พ. นี้

อีกเพียงแค่อึดใจเดียวเท่านั้นก็จะได้ล่วงรู้ถึงอนาคตของจักรวาลแมงมุมใน Madame Web หนังภาคแยกจาก Sony’s Spider-Man Universe ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์เหล่านักแสดงนำอย่าง Dakota Johnson, Sydney Sweeney, Isabela Merced และ Celeste O’Connor ก็ได้เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยความสวยสง่าและความเซ็กซี่ที่อาจไม่ต้านทานได้! 🕸🕷👄

cover

ชมภาพใหม่จาก Ghostbusters: Frozen Empire ที่มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้

แฟรนไชส์ Ghostbusters กำลังจะกลับมาอีกครั้ง Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้ ล่าสุดภาคต่อเรื่องนี้ได้ทำการปล่อยภาพใหม่ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนเข้าฉาย ซึ่งเป็นภาพที่เผยให้เห็นทั้งตัวละครเก่าที่จะกลับมาและตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวออกมาในภาคนี้

cover

Celeste O'Connor ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Madame Web ที่นำแสดงโดย Dakota Johnson

มีรายงานออกมาว่า Celeste O’Connor นักแสดงจาก Ghostbusters: Afterlife ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในโปรเจกต์ใหม่ของ Sony Pictures ในภาพยนตร์เรื่อง Madame Web ที่จะกำกับโดย S.J. Clarkson ส่วนรายละเอียดของบทบาทที่ O’Connor จะมาแสดงนั้น ยังไม่มีการเปิดเผย โดยเธอจะได้ร่วมแสดงกับ Dakota Johnson และ Sydney Sweeney

ก่อนหน้า

ถัดไป