So Ji-sub

So Ji-sub

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

04-11-1977 (46 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

So Ji-sub (소지섭) is a South Korean actor. He was born on November 4th, 1977.

cover

So Ji Sub อาจได้แสดงนำใน Plaza Wars ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ได้มีข่าวจากทาง Star News รายงานออกมาว่าหนุ่ม So Ji Sub ได้รับบทบาทแสดงนำใน Plaza Wars (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึง โดยทาง 51K Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงได้ออกมายืนยันว่า “ได้รับขอเสนอให้รับบทบาทแสดงในซีรีส์เรื่องนี้จริง และในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อเสนอ”

cover

ภาพยนตร์เรื่อง Confession ที่นำแสดงโดย So Jisub และ Kim Yunjin ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศในวันหยุดสุดสัปดาห์ของเกาหลี!

ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องใหม่ 2 เรื่องที่กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือดในบ็อกซ์ออฟฟิศ Confession และ REMEMBER ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2022 ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญและทั้ง 2 เรื่องยังได้รับการประเมินว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการรีเมกภาพยนตร์ต่างประเทศ

cover

3 เหตุผลที่ควรดูภาพยนตร์เรื่อง Confession ของ So Ji Sub, Kim Yoon Jin และ Nana

Confession เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม และทนายความของเขา เมื่อพวกเขาค้นพบความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม So Ji Sub รับบทเป็น Yoo Min Ho ประฐานบริษัทไอทีที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับต้นๆ ในคดีฆาตกรรม Kim Yoon Jin รับบทเป็น Yang Shin Ae ทนายความของ Yoo Min Ho ที่ขุดหาความจริงเพื่อรักษาตำแหน่งของเธอในฐานะทนายความด้วยอัตราการชนะแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ Nana รับบทเป็น Kim Se Hee ผู้ที่กุมกุญแจสำคัญสู่ความจริง

cover

So Ji Sub เปิดใจเกี่ยวกับเส้นทางการแสดงของเขาในรายการ You Quiz on the Block

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมาจากการออกอากาศของ You Quiz on the Block รายการจากทางช่อง tvN หนุ่ม So Ji Sub ได้ปรากฎตัวในฐานะแขกรับเชิญ โดยพิธีกรรายการอย่าง Yoo Jae Suk ก็ได้เล่าว่า So Ji Sub เคยได้เข้าแข่งขันว่ายน้ำในระดับประเทศมาแล้ว ก่อนจะผันตัวเข้าสู่วงการแสดง

cover

So Ji Sub, Nana และ Kim Yoon Jin กำลังเตรียมพร้อมสำหรับรอบปฐมทัศน์กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Confession พร้อมเปิดตัวทีเซอร์พิเศษ

โปสเตอร์หลักประกอบด้วย Yoo Min Ho, Yang Shin Ae และ Kim Se Hee ตัวละคร Yoo Min Ho เป็นนักธุรกิจที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมในชั่วข้ามคืน รู้สึกเศร้าใจกับความกังวลและไม่เป็นธรรม ทนายความที่มีความสามารถ Yang Shin Ae ยืนเคียงข้างเขา

cover

MBC ได้เปิดตัวโปสเตอร์กลุ่มสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Doctor Lawyer !

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 ทาง MBC ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่มีนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Doctor Lawyer ในขณะที่นักแสดงรายล้อม So Ji Sub, Im Soo Hyang และ Shin Sung Rok การแสดงบทบาทและพลังของตัวละครของนักแสดงแต่ละคนอย่างชัดเจน

cover

Shin Sung Rok พูดถึงเหตุผลในการเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ Doctor Lawyer

เกี่ยวกับเหตุผลที่เขายอมรับข้อเสนอให้แสดงในซีรีส์นี้ เขาบอกว่า “ผมปรากฏตัวในซีรีส์เพลงมากมายในปี 2021 ดังนั้นผมจึงอยากพบผู้ชมผ่านซีรีส์ในปี 2565 จริง ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าผมจะยอมรับข้อเสนออย่างแน่นอนหากมีตัวละครที่ผมสนใจ จากนั้น ผมก็ได้รับบท Jayden Lee ใน Doctor Lawyer และได้อ่านบทแล้ว ทำให้ผมหลงรักตัวละครตัวนี้และตัดสินใจที่จะแสดงในซีรีส์เรื่องนี้"

cover

So Ji Sub พูดถึงบทบาทของเขา และเหตุผลในการเลือกโปรเจ็กต์นี้ ในซีรีส์เรื่อง Doctor Lawyer ที่กำลังจะมาถึง

So Ji Sub อธิบายถึงเหตุผลที่เลือกซีรีส์เรื่องนี้สำหรับโครงการต่อไปของเขา So Ji Sub กล่าวว่า “เช่นเดียวกับชื่อเรื่องของซีรีส์ เรื่องราวที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับ ‘หมอที่ผันตัวเป็นทนายความ’ เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ผมเลือกโปรเจ็กต์นี้เพราะเป็นโครงการที่ผมสามารถสัมผัสทั้งซีรีส์ทางการแพทย์และกฎหมายได้ในเรื่องเดียว ดังนั้นผมคิดว่าผมจะสามารถแสดงแง่มุมต่าง ๆ ในฐานะนักแสดงได้”

cover

Doctor Lawyer มาพร้อมกับทีเซอร์ใหม่ กับเรื่องราวความเป็นมาของศัลยแพทย์อัจฉริยะที่กลายมาเป็นทนายความ

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วย Goo Jin Ki (รับบทโดย Lee Kyung Young) ขอให้ Han Yi Han ทำการผ่าตัดโดยบอกว่า “ฉันจะรับผิดชอบทุกอย่างเอง” Han Yi Han ตอบกลับว่า “ฉันจะเชื่อในตัวคุณ” และเขาก็ทำการผ่าตัดต่อ จู่ ๆ สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นและท้ายที่สุด Han Yi Han ก็ได้ประกาศออกมาว่ามีคนเสียชีวิต Han Yi Han ติดคุกอยู่ช่วงหนึ่ง และเมื่อเขาได้รับการปล่อยตัว ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างมาก

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ Doctor Lawyer เตรียมรับชม So Ji Sub ศัลยแพทย์อัจฉริยะที่กลายมาเป็นทนายความที่มีเสน่ห์และไร้ซึ่งความเมตตาในศาล

ฮันยีฮัน สวมชุดสูทสีดำที่เข้ากับรูปร่างของเขา มันช่วยเสริมเสน่ห์ของเขา ในขณะที่เขาอยู่ในศาล เขาได้เข้าร่วมการพิจารณาคดีในฐานะทนายความ เขาสร้างความประทับใจอย่างมากด้วยสายตาที่เฉียบแหลมและท่าทางที่แน่วแน่ในขณะที่เขายังคงปกป้องลูกความของเขา

cover

So Ji Sub มาพร้อมกับโปสเตอร์ใหม่สำหรับซีรีส์เรื่อง Doctor Lawyer

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวนี้จะรวบรวมทั้งอดีตและปัจจุบันของ ฮันยีฮัน พร้อมคำบรรยายว่า “ศัลยแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการคู่อัจฉริยะ ซึ่งกลับมาเป็นทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์”

cover

Alien ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri และ Kim Woo Bin พร้อมด้วยตัวอย่างภาพยนตร์และโปสเตอร์

Alien เป็นภาพยนตร์ไซไฟสองตอนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อพอร์ทัลเวลาลึกลับเปิดขึ้นและเชื่อมโยงลัทธิเต๋าจากราชวงศ์โครยอ เพื่อค้นหาดาบในตำนานกับผู้คนในปี 2022 เพื่อไล่ล่านักโทษมนุษย์ต่างดาวที่ถูกคุมขังใน ร่างกายของมนุษย์

cover

เตรียมพบกับ Im Soo Hyang กับการรับบทเป็นอัยการในซีรีส์เรื่องใหม่ Doctor Lawyer

Doctor Lawyer เป็นเรื่องเกี่ยวกับศัลยแพทย์อัจฉริยะที่กลายมาเป็นทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์หลังจากสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างจากการถูกหลอกให้ผ่าตัดในการผ่าตัดปลอม ๆ และอัยการจากกรมอาชญากรรมทางการแพทย์ที่สูญเสียครอบครัวและคนรักเพียงคนเดียวของเธอผ่านการผ่าตัดนั้น พวกเขาร่วมกันลงโทษผู้ที่เชื่อว่าความสำคัญของชีวิตของบุคคลนั้นสามารถจัดอันดับได้ตามความรวยและอำนาจและปลอบโยนผู้เคราะห์ร้าย

cover

So Ji Sub กับการรับบทเป็นหมอมืออาชีพที่แสนอบอุ่นในซีรีส์เรื่องใหม่ Doctor Lawyer

Doctor Lawyer เป็นเรื่องเกี่ยวกับศัลยแพทย์อัจฉริยะที่กลายมาเป็นทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์หลังจากสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างจากการถูกหลอกให้ผ่าตัดในการผ่าตัดปลอม ๆ และอัยการจากกรมอาชญากรรมทางการแพทย์ที่สูญเสียครอบครัวและคนรักเพียงคนเดียวของเธอผ่านการผ่าตัดนั้น พวกเขาร่วมกันลงโทษผู้ที่เชื่อว่าความสำคัญของชีวิตของบุคคลนั้นสามารถจัดอันดับได้ตามความรวยและอำนาจและปลอบโยนผู้เคราะห์ร้าย

ก่อนหน้า

ถัดไป