William Jackson Harper

William Jackson Harper

วิลเลี่ยม แจ็กสัน ฮาร์เปอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

08-02-1980 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA

William Jackson Harper (born William Fitzgerald Harper; February 8, 1980), is an American actor. He portrayed Chidi Anagonye on the NBC comedy The Good Place (2016–2020).

cover

William Jackson Harper เปิดเผยถึงความรู้สึกต่อซีรีส์ Love Life ของ HBO Max ที่ถูกยกเลิกและลบออกจากแพลตฟอร์ม

William Jackson Harper ได้ออกมาแสดงปฏิกิริยาด้วยความจริงใจต่อซีรีส์ Love Life ของ HBO Max ที่เขาแสดง หลังถูกยกเลิกและลบออกจากแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการลดต้นทุนล่าสุดของ Warner Bros. Discovery

cover

Lucy Liu จะร่วมแสดงนำใน A Man in Full ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix

ไม่เคยได้พัก! Lucy Liu นักแสดงสาวแนวหน้าของวงการฮอลลีวูดยังคงมีผลงานให้ติดตามอย่างต่อเนื่องทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ล่าสุดเธอจะเข้าร่วมแสดงใน A Man in Full ซีรีส์จากทาง Netflix ที่ประกอบไปด้วยทั้งหมดหกตอนและจะพร้อมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่งหลุดพ้นจากความรวยของตัวเองหลังและต้องเผชิญหน้ากับการล้มละลายอย่างกะทันหัน

cover

ชมตัวอย่าง The Resort ซีรีส์คอเมดี้ที่จะพาไปตามหาความจริงบนรีสอร์ทสุดลึบลับจาก Peacock

The Resort ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จาก Peacock ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม นำแสดงโดย Cristin Milioti และ William Jackson Harper ในฐานะคู่รักที่ได้ตัดสินใจไปพักผ่อนด้วยกันในรีสอร์แห่งหนึ่งแต่แล้วกลับเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเธอและเขาได้ค้นพบหลักฐานของแขกที่มาพักในรีสอร์ทนี้ที่หายตัวไปเมื่อ 15 ปีก่อน

ก่อนหน้า

ถัดไป