Lewis Pullman

Lewis Pullman

ลูอิส พูลแมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

29-01-1993 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

Lewis James Pullman (born January 29, 1993) is an American actor. His film credits include The Strangers: Prey at Night, Bad Times at the El Royale (both 2018), and Top Gun: Maverick (2022). On television, he starred as Major Major Major Major in Catch-22 and Rhett Abbott in Outer Range.

cover

ซีรีส์เรื่องแรกของ Brie Larson ในรอบกว่า 10 ปี กับเรื่องราวสตรีนิยมที่เกิดขึ้นในปี 1950

เตรียมเสื้อกาวน์ และผ้ากันเปื้อนของคุณให้พร้อม เพื่อรับชมซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Apple TV+ เรื่อง Lessons in Chemistry ที่ดัดแปลงจากนิยายของนักเขียนชาวอเมริกันอย่าง Bonnie Garmus นวนิยายที่จะปฏิวัติอคติทางสังคมและไม่ยอมจำนนต่อโชคชะตา

cover

ภาพยนตร์แห่งการเติบโตสุดสะเทือนใจ The Starling Girl เพราะการเป็นตัวเองในที่ที่หนึ่งบางทีก็ไม่ง่าย

ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Laurel Parmet เรื่อง The Starling Girl (2023) เป็นเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นที่ชื่อ Jem Starling ที่กำลังต่อสู้กับคนหัวโบราณในชุมชนคริสเตียนอนุรักษ์นิยมของเธอ ซึ่งตั้งอยู่ในชนบทของรัฐแคนตักกี้ ความหลงใหลในการเต้นของ Jem ได้นำความสุขและความสมหวังมาสู่เธอ แต่เธอต้องพบกับความความสงสัยในตัวตน และความกลัวจากชุมชนของเธอ การต่อสู้ของ Jem กับการขัดตามหลกความเชื่อของคนในชุมชนได้กลายเป็นระเด็นสำคัญของภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

cover

เผยภาพจาก Lessons in Chemistry ซีรีส์ดราม่าจากทาง Apple TV+ นำแสดงโดย Lewis Pullman และ Brie Larson

Lessons in Chemistry ซีรีส์ดราม่าจากทาง Apple TV+ ที่เพิ่งได้เผยภาพแรกของซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วผ่านเรื่องราวของคู่รักนักวิทย์ พร้อมนำแสดงโดย Lewis Pullman จากผลงาน Top Gun: Maverick และ Lee Eisenberg จากผลงาน WeCrashed เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy กว่า 6 ครั้ง ซึ่งเขาเองก็จะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างและผู้ดำเนินรายการให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป