Paco Plaza

Paco Plaza

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

02-08-1973 (50 ปี)

สถานที่เกิด

Valencia, Spain

Paco Plaza is a Spanish film director, best known for writing and directing [•REC] and [•REC]² with Jaume Balagueró. He subsequently directed solo the third installment of the REC series: [•REC]³: Génesis, which is a sequel to the first two films.

cover

หลอนแน่! ชมตัวอย่าง Sister Death หนังสยองขวัญภาคก่อนของ Veronica ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

เตรียมตัวให้พร้อมกับความสยองใน Sister Death หนังสยองขวัญที่จะเป็นภาคก่อนของ Veronica (2017) โดยจะพาย้อนกลับไปยังช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่คอนแวนต์แห่งหนึ่งเมื่อเด็กสาวถูกวิญญาณร้ายตามเล่นงานจะเอาชีวิต หลังจากที่ได้เผยภาพแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ล่าสุด! ก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างก่อนเตรียมเข้าฉายในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เผยภาพแรก Sister Death ภาคต่อของหนังสยองขวัญสุดหลอน Veronica เตรียมเข้าฉายบน Netflix

เตรียมหลอนกันต่อกับ Sister Death ภาพยนตร์สยองขวัญส่งตรงจากสเปนภาคต่อของ Veronica (2017) ที่สานต่อเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิงและต้องเจอเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวที่จะทำให้ทุกคนต้องขวัญผวา

cover

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างภาพนิ่ง Sister Death ภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติสเปน

ผู้กำกับ Paco Plaza ได้หยิบยกเรื่องราวจากภาพยนต์สยองขวัญ Verónica (2017) ที่เคยโด่งดังมากใน Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องปกป้องพี่น้องของเธอหลังจากที่พยายามที่จะนำวิญญาณของพ่อที่จากไปของพวกเขากลับคืนมาผ่านพิธีกรรม Ouija พร้อมกลับมาสานความสยองต่อใน Sister Death

ก่อนหน้า

ถัดไป