Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างภาพนิ่ง Sister Death ภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติสเปน

Sister Death หนัง 1

ผู้กำกับ Paco Plaza ได้หยิบยกเรื่องราวจากภาพยนต์สยองขวัญ Verónica (2017) ที่เคยโด่งดังมากใน Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องปกป้องพี่น้องของเธอหลังจากที่พยายามที่จะนำวิญญาณของพ่อที่จากไปของพวกเขากลับคืนมาผ่านพิธีกรรม Ouija พร้อมกลับมาสานความสยองต่อใน Sister Death หรือ Hermana Muerte

Verónica (2017) นั้นสร้างจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของ Estefania Gutierrez Lazaro วัยรุ่นสเปนที่จู่ๆ ก็ได้เสียชีวิตอย่างไร้สาเหตุไปเมื่อปี 1992 หลังจากที่เขาได้เล่นเกมกระดาน Ouija กับเพื่อนๆ หลังจากนั้นเพียง 6 เดือน เขาก็เริ่มก็มีอาการชักและประสาทหลอนขึ้นเรื่อยๆ จนเขาได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งตำรวจไม่สามารถหาเหตุผลและไขคดีที่สุดพิลึกนี้ได้ และจนแม้กระทั่งทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ได้ด้วย

Sister Death หนัง 2

โดยใน Sister Death นั้นได้ Jorge Guerricaechevarria ผู้เคยเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่อง The Fourth Passenger (2022) และ Proyecto Emperador (2022) จะมาเขียนบทและพร้อมถ่ายทอดความน่ากลัว กับนักแสดงอย่าง Consuelo Trujillo ที่เคยมีผลงานจาก Me Too (2009) และ The Bride (2015), Aria Bedmar, Almudena Amor และ Maru Valdivielso และในขณะภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพียงแต่ยังยังไม่มีข้อมูลวันเวลาการฉายอย่างเป็นทางการ

TerrorActo ได้อธิบายถึงเรื่องราวใน Sister Death ว่า

ว่าด้วยเรื่องราวในสเปนช่วงหลังสงคราม เมื่อ Narcisa (รับบทโดย Aria Bedmar) ได้เดินทางไปยังคอนแวนต์เก่าที่ถูกดัดแปลงมาเพื่อเป็นโรงเรียนหญิงล้วน เมื่อเวลาได้ผ่านไปก็เริ่มเกิดเหตุการณ์สุดประหลาด และยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับความลับอันน่าสะพรึงกลัวที่ถูกกลบซ่อนเอาไว้ในภายในโรงเรียนแห่งนึ้

Sister Death หนัง 3

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sister Death

ซิสเตอร์เดท

Oct 5, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้