เผยภาพแรก Sister Death ภาคต่อของหนังสยองขวัญสุดหลอน Veronica เตรียมเข้าฉายบน Netflix

เตรียมหลอนกันต่อกับ Sister Death ภาพยนตร์สยองขวัญส่งตรงจากสเปนภาคต่อของ Veronica (2017) ที่สานต่อเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิงและต้องเจอเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวที่จะทำให้ทุกคนต้องขวัญผวา

sister-death-3-scaled

sister-death-4-scaled

ก่อนหน้านี้ในภาคแรกอย่าง Veronica นั้นสร้างมาจากเรื่องจริงของ Estefania Gutierrez Lazaro วัยรุ่นชาวสเปนที่เสียชีวิตลงไปอย่างลึกลับไปในปี 1992 หลังจากที่เล่นกระดานผีถ้วยแก้ว โดยในภาคต่อนี้จะพาไปสัมผัสเรื่องราวก่อนที่จะโศกนาฎกรรมอันน่าสะพรึงกลัว

ซึ่งใน Sister Death จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงหลังสงคราม เมื่อ Narcisa (รับบทโดย Aria Bedmar) เด็กสาวที่มีพลังเหนือธรรมชาติคนหนึ่งได้ย้ายโรงเรียนมาอยู่ที่คอนแวนต์ สถานที่อันเป็นแหล่งบ่มเพาะความรู้สำหรับเด็กสาว ซึ่งเมื่ออยู่ไปได้สักพักเธอก็ต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดประหลาดและน่าสะพรึงกลัวที่กำลังคุกคามเธอจนแทบจะทนไม่ไหว ในขณะเดียวกันเธอก็ได้รู้ความจริงอันน่ากลัวที่ครอบงำคอนแวนต์แห่งนี้

โดยก็ได้ฝีมือการกำกับของ Paco Plaza ผู้กำกับสัญชาติสเปนที่เคยมีผลงานสุดหลอนอย่าง REC (2007) พร้อมกับได้ Jorge Guerricaechevarría มาช่วยเขียนบทให้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังได้นักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Almudena Amor, Luisa Merelas, Chelo Vivares และ Maru Valdivielso

sister-death-6-scaled

sister-death-7-scaled

sister-death-1

Sister Death มีกำหนดฉายทาง Netflix วันที่ 27 ตุลาคม 2023

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sister Death

ซิสเตอร์เดท

Oct 5, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้