Isabela Merced

Isabela Merced

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

10-07-2001 (22 ปี)

สถานที่เกิด

Cleveland, Ohio, USA

Isabela Yolanda Moner (born July 10, 2001), known professionally as Isabela Merced since 2019, is an American actress and singer. She played the lead role of CJ Martin on the Nickelodeon television series 100 Things to Do Before High School (2014–2016) and voiced Kate in Nickelodeon's animated spinoff series Dora and Friends: Into the City! (2014–2017). In film, she has played Izabella in Transformers: The Last Knight (2017), Lizzy in Instant Family (2018), Isabel in Sicario: Day of the Soldado (2018), the titular character in Dora and the Lost City of Gold (2019), and Rachel Cooper in the Netflix film Sweet Girl (2021). Description above from the Wikipedia article Isabela Merced, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia

cover

ผู้กำกับเผยถึงเหตุผลว่าทำไม Madame Web ถึงไม่มีฉากท้ายเครดิต

Sony Pictures ได้ทำการเปิดตัว Madame Web ภาพยนตร์ภาคแยกของ Spider-Man ออกมาเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และหากใครที่ได้ไปดูกันมาแล้วก็คงจะรู้ดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีฉากท้ายเครดิตเหมือนภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาไขข้อข้องใจเรื่องนี้แล้ว

cover

Isabela Merced ยอมรับว่าเธออยากจะกลับมาใน Sicario 3

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว Basil Iwanyk ผู้อำนวยการสร้างจาก Sicario (2015) และ Sicario: Day of the Soldado (2018) ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 3 ซึ่งจะมีการนำนักแสดงชุดเดิมหลายคนกลับมา ล่าสุด Isabela Merced หนึ่งในนักแสดงจากภาคที่ 2 ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเองก็อยากกลับมาในภาคใหม่ด้วยเช่นกัน

cover

สวยสะท้าน! รวมภาพสาวๆ นักแสดงนำจาก Madame Web ในงานเปิดตัวปฐมทัศน์ก่อนเข้าฉาย 14 ก.พ. นี้

อีกเพียงแค่อึดใจเดียวเท่านั้นก็จะได้ล่วงรู้ถึงอนาคตของจักรวาลแมงมุมใน Madame Web หนังภาคแยกจาก Sony’s Spider-Man Universe ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์เหล่านักแสดงนำอย่าง Dakota Johnson, Sydney Sweeney, Isabela Merced และ Celeste O’Connor ก็ได้เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยความสวยสง่าและความเซ็กซี่ที่อาจไม่ต้านทานได้! 🕸🕷👄

cover

Superman: Legacy ของ James Gunn ประกาศรายชื่อนักแสดงหน้าใหม่เพิ่มมาอีก 3 คน

หากใครที่ติดตามข่าวสารของจักรวาลภาพยนตร์ DC ก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้จักรวาลนี้กำลังจะเริ่มต้นใหม่ในชื่อ DC Universe (DCU) ที่จะอยู่ภายใต้การดูแลของ James Gunn และ Petet Safran ผู้บริหารร่วมคนใหม่ของ DC Studios จักรวาลใหม่นี้จะเริ่มต้นในปี 2025 ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Superman: Legacy ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำการประกาศรายชื่อนักแสดงนำออกมาแล้ว 2 คน และล่าสุดก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 3 คนแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป